Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Máy cắt gạch bàn PT2460002+ cho đường cắt đẹp, không bị vụn

Máy cắt gạch bàn PT2460002+ là một trong những model máy cắt gạch để bàn được Hải Minh phân phối ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về sản phẩm. Những ưu điểm nổi trội nào của sản phẩm mang lại sự thành công đó?

Thiết kế an toàn, gia công tỉ mỉ, làm từ chất liệu siêu bền

Sản phẩm có hình thức mẫu mã khá đẹp mắt và nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển hay bảo quản lưu trữ thiết bị. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn cùng bụi bẩn ít nhất để giúp hạn chế sự ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng.


Bàn đỡ bằng không chỉ chịu lực tốt mà giúp máy cắt gạch được cân hơn, cố định trên bề mặt giúp máy không bị ảnh hưởng bởi sự rung của máy, cắt gạch được chính xác hơn. Người dùng cũng có thể ở tư thế phù hợp nhất để mà không mất thời gian kê chỉnh như một số thiết bị khác.

Bên cạnh đó, máy cắt gạch bàn PT2460002+ còn được làm tự vật liệu chống gỉ giúp đem lại độ bền tốt, tăng tuổi thọ sử dụng, giữ lâu dài chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra với hệ thống thước đo được gắn liền trên máy có thể giúp việc đo đạc được chính xác hơn, không cần phải dùng đến thước đo hay đánh dấu khi sử dụng, nên thao tác dùng máy nhanh hơn, hiệu quả hơn, nâng cao năng suất làm việc của người dùng hơn.


Đặc biệt với sự kết nối rất kiên cố giữa các bộ phận trên máy với nhau giúp dụng cụ trở nên an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Với ưu điểm này thì may cat gach này là một trong những dụng cụ chuyên dụng đạt chuẩn trong an toàn lao động.

Cắt gạch nhanh chóng, chính xác và có tính thẩm mỹ

Với sự hỗ trợ của thiết bị, người dùng có thể cắt gạch men, gạch sứ hay gạch bóng kiếng có mặt cắt tối đa 60cm dễ dàng, nhanh chóng. Độ dày gạch cắt cho phép 0.6 – 1.5 cm phù hợp cho mọi loại gạch. Sản phẩm không những hoàn thành việc cắt gạch nhanh chóng mà gạch được cắt được đảm bảo hơn về mặt thẩm mỹ với đường cắt rất sắc nét, men không vỡ hay mẻ như với máy cắt thông thường. Do đó giúp công trình, hay sản phẩm về gạch được bền đẹp và chất lượng hơn nhiều lần.

Vận hành đơn giản, không tốn sức khi sử dụng

Dòng máy cắt gạch bàn PT2460002+ được sản xuất với công nghệ hiện đại đem lại khả năng cắt vượt trội, người dùng dễ dàng vận hành thiết bị với từng thao tác đơn giản. Không chỉ thế, khi dùng thiết bị người dùng cũng không cần mất quá nhiều lực hay mất sức để cắt vật liệu.

Chính những ưu điểm trên mà sản phẩm rất được các công ty xây dựng hay các xưởng sản xuất gạch men, chế tác, gia công lượng gạch mua về để trang bị cho đội ngũ thợ. Bạn sẽ thật ưng ý về giá máy cắt gạch bàn khi chọn mua tại Siêu thị Hải Minh.

Liên hệ Siêu Thị Hải Minh qua số hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua hàng nhé!

4 nhận xét:

  1. Bên cạnh đó, máy cắt gạch bàn PT2460002+ còn được làm tự vật liệu chống gỉ máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dòng máy cắt gạch bàn PT2460002+ được sản xuất với công nghệ hiện đại đem lại khả năng cắt vượt trội, máy cắt plasma

      Xóa
  2. máy cắt gạch bàn PT2460002+ còn được làm tự vật liệu chống gỉ giúp đem lại độ bền tốt, tăng tuổi thọ sử dụng, giữ lâu dài chất lượng sản phẩm. may say thuc pham

    Trả lờiXóa
  3. nhà sản xuất còn thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn cùng bụi bẩn ít nhất để giúp hạn chế sự ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng. máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa