Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Máy cắt gạch Yamafuji TC91000 sử dụng tia laser cắt chuẩn

Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji TC91000 là một sản phẩm chất lượng cao, kết cấu chắc chắn với những đường cắt gạch thẳng tắp, chính xác giúp cho việc hoàn thiện công trình hiện nay thì máy cắt gạch men trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua nội dung sau nhé!
Máy cắt gạch Yamafuji TC91000

Máy cắt gạch Yamafuji TC91000 có đặc tính gì?

1/ Công nghệ Nhật Bản với khổ cắt rộng 100cm

- Lưỡi cắt của máy cắt gạch sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày.
- Được ứng dụng công nghệ Nhật bản với độ bền cao, kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ mà đủ cứng cắt tất cả loại gạch, đá Granite,… cứng nhất. Khổ cắt của gạch tối đa là 100cm.
Phần lưỡi cắt của máy cắt gạch Yamafuji TC91000
2/ Hệ thống tia laser chính xác tuyệt đối

- Máy được trang bị hệ thống tia laser chiếu sáng màu đỏ, xác định đường đo trên gạch 1 cách chính xác giúp bạn cắt gạch với những đường thẳng với độ chính xác tuyệt đối
Máy cắt gạch Yamafuji TC91000 sử dụng tia laser
3/ Thanh ray thiết kế 1 thanh bằng thép chắc chắn

- Máy cắt gạch Yamafuji TC91000 được thiết kế với 1 thanh trượt bằng thép chắc chắn, dễ sử dụng có độ chính xác cao hơn so với những loại máy cắt gạch 2 thanh thông thường giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Máy cắt gạch Yamafuji TC91000 với thiết kế 1 thanh ray chắc chắn
4/ Đường cắt thẳng và đẹp

- Đường cắt thẳng và mịn, cắt nhanh và chính xác chỉ cần đẩy thanh cầm sang bên kia đầu máy một cách nhẹ nhàn. Đối với gạch có mặt bóng kính thì ta chỉ cần lướt nhẹ 1 đường, k cần ấn chặt xuống để giữ lớp gạch sau khi cắt được đẹp hơn
Tay đòn của máy cắt gạch Yamafuji TC91000

5/ Thước đo ngay trên thân máy

- Máy được trang bị hệ thống thước đo ngay phía trên thân máy giúp bạn có thể đo kích thược gạch để cắt dễ dàng chính xác hơn. Ngoài ra, đi kèm với máy còn có 1 thước đo rời, bạn có thể lắp thêm vào máy khi cần thiết.
Hệ thống thước đo trên thân máy cắt gạch Yamafuji TC91000
6/ Thanh đỡ gạch phụ ở hai bên tiện lợi

- Máy được thiết kế với 2 thanh đỡ gạch 2 bên đều nhau, bề mặt bằng phẳng có thể đỡ được nhiều kích cỡ gạch rộng hẹp khác nhau
Thanh đỡ gạch 2 bên của máy cắt gạch Yamafuji TC91000

Mách bạn những lưu ý khi dùng máy cắt gạch men

- Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy xem có vấn đề gì không, bạn có thể cắt thử trước nếu đảm bảo thì mới tiếp tục sử dụng.
- Trước khi sử dụng phải lựa chọn lưỡi cắt hợp lý, phù hợp cả với máy và đối tượng cắt. Tránh trường hợp chọn sai lưỡi cắt, không vừa với máy, dễ làm cho lưỡi cắt văng ra trong quá trình cắt hây tổn thương cho chính người sử dụng và những người xung quanh.
- Khi cắt gạch, bạn nên đặt may cat gach lên những vị trí bằng phẳng chắc. Chuẩn bị gạch để cắt, xác định vị trí, đường cắt, kích thước cần cắt rồi mới tiến hành cắt được.
- Đưa lưỡi cắt một cách từ từ và cẩn thận, tay giữ máy cắt phải thật chắc chắn, còn tay kia đồng thời giữ viên gạch không bị xê dịch để đảm bảo tính thẩm mỹ cho viên gạch.
- Song song với cách sử dụng đúng máy cắt gạch thì bản thân người dùng cũng nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy để máy luôn hoạt động trong tình trạng ổn định nhất.
Ứng dụng máy cắt gạch Yamafuji TC91000
Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào). Hoặc không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 hay gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua máy cắt gạch Yamafuji TC91000 nhanh chóng nhất. Hải Minh luôn sẵn sàng với nhu cầu của bạn!

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh máy cắt plasma

      Xóa
  2. Lưỡi cắt của máy cắt gạch sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày. máy sấy thực phẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Máy được trang bị hệ thống thước đo ngay phía trên thân máy giúp bạn có thể đo kích thược gạch để cắt dễ dàng chính xác hơn. máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa
  4. Lưỡi cắt của máy cắt gạch sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày May toi dien mini

    Trả lờiXóa