Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Mua tời điện 2 chiều ở đâu Hồ Chí Minh?

Tời điện 2 chiều được sinh ra nhằm mục đích đáp ứng những nhu cầu đó của con người. Vậy, tời điện 2 chiều là gì? Nguyên lý hoạt động của nó ra sao? Mua tời điện 2 chiều ở đâu Hồ Chí Minh? Bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm hiểu.

Tời điện 2 chiều là gì?       

Tời điện 2 chiều được hiểu là một loại máy móc sử dụng năng lượng điện để nâng hạ các vật thể có khối lượng lớn nhỏ thông qua một thể thống pa lăng, dây cáp,...

Việc sử dụng loại máy tời điện này sẽ hạn chế được tối đa thời gian thi công cũng như công sức của người lao động mà năng suất đạt được lại vô cùng cao.

Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của tời điện 2 chiều.
Tời điện 2 chiều có rất nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau. Có thể kể đến như tời kéo mặt đất, tời điện mini… Cấu tạo của một tời điện thông thường có: 1 động cơ, tang cuốn dây cáp được gắn vào động cơ và cần số.
Loại máy này làm việc theo nguyên lý của ròng rọc. Ở trạng thái bình thường, dây cáp sẽ được thả lỏng. Khi cần số được đẩy theo chiều ngược lại so với chiều của dây cáp, tang cuốn sẽ quay làm cho dây cáp cũng bị cuốn ngược lại, qua đó sẽ nâng được vật lên theo ý muốn.

Tùy vào từng loại tời điện 2 chiều mà công suất của nó sẽ khác nhau. Đối với loại tời điện mini, nó có thể kéo được vật trong phạm vi khối lượng là 2 tấn. Còn với tời kéo mặt đất, nó có thể kéo những vật thể có khối lượng lến đến 20 – 30 tấn. Vì vậy, tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau để bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp cho mình.

Mua tời điện 2 chiều ở đâu Hồ Chí Minh?

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ cung cấp các loại tời điện mini, công nghiệp của các hãng hàng đầu thế giới đến thị trường Việt Nam. Tại đây, các bạn sẽ không phải bận tâm về chất lượng các sản phẩm cũng dịch vụ và công tác tư vấn.

Giới thiệu 2 máy tời điện đang bán chạy nhất 2018

1/ Tời Điện KIO GG-300

Tời Điện KIO GG-300 có trọng tải nâng là 300kg, thích hợp sử dụng tại các công trường, kho bãi, bến cảng, nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ.

Tời Điện KIO GG-300 có  chiều cao nâng hạ là 45m, có 2 móc nâng, với cáp tải chắc chắn giúp nâng hạ các vật nặng dễ dàng hơn. Tời Điện KIO GG-300 có phanh được thiết kế an toàn cho việc tời nâng hoạt động điều kiện tải tĩnh và tải động, ngoài ra, phanh sẽ hoạt động tức thời trong trường hợp mất điện.

Tời Điện KIO GG-300 có công suất motor 1.5Hp bền bỉ, tốc độ nâng là 14m trên phút. Tời điện có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 38kg, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Đây là sản phẩm hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

2/ Tời điện KIO GG-500

Tời Điện KIO GG-500có trọng tải nâng là 500kg, thích hợp sử dụng tại các công trường, kho bãi, bến cảng, nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ.

Tời Điện KIO GG-500 có chiều cao nâng hạ là 30m, có 1 móc nâng, với cáp tải chắc chắn giúp nâng hạ các vật nặng dễ dàng hơn. Tời Điện KIO GG-500  có phanh được thiết kế an toàn cho việc tời nâng hoạt động điều kiện tải tĩnh và tải động, ngoài ra, phanh sẽ hoạt động tức thời trong trường hợp mất điện
Tời Điện KIO GG-500 có công suất motor 1.8KW bền bỉ, tốc độ nâng là 18 đến 25m trên phút. Tời điện có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 65kg, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Đây là sản phẩm hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn có nhu cầu trang bị cho công việc của mình loại tời điện  để đảm bảo an toàn lao động và thực hiện nâng hạ vật nặng dễ dàng hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Siêu thị điện máy chính hãng cam kết mang đến cho khách hàng loại tời điện chất lượng cao, giá thành ưu đãi, giao hàng tận nơi trên thị trường toàn quốc.

Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: 

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào)

6 nhận xét:

  1. Việc sử dụng loại máy tời điện này sẽ hạn chế được tối đa thời gian thi công cũng như công sức của người lao động. máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Tời điện 2 chiều được hiểu là một loại máy móc sử dụng năng lượng điện để nâng hạ các vật thể có khối lượng lớn. máy bơm vữa bê tông

    Trả lờiXóa
  3. iệc sử dụng loại máy tời điện này sẽ hạn chế được tối đa thời gian thi công cũng như công sức của người lao động mà năng suất đạt được lại vô cùng cao. máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  4. Tời Điện KIO GG-500 có chiều cao nâng hạ là 30m, có 1 móc nâng, với cáp tải chắc chắn giúp nâng hạ các vật nặng dễ dàng hơn. máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa