Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Mua máy vặt lông gà vịt siêu tốc, nên hay không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy vặt lông gà vịt siêu tốc? Để chắc chắn hơn về quyết định chọn mua sản phẩm đúng nhu cầu, bạn hãy đọc ngay nội dung sau nhé!

Vì sao máy vặt lông gà lông vịt là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn?

Ngày nay, nhiều nhà hàng, quán ăn,… thậm chí các hộ gia đình kinh doanh thức ăn, thực phẩm, chăn nuôi gà vịt đều biết đến máy vặt lông gà vịt. Vậy, sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho người dùng?
  • Năng suất cao và ổn định
Bạn sợ may vat long ga làm cho vật nuôi của mình bị vỡ mỏ, gãy chân hoặc vặt lông không sạch? Những chiếc máy vặt lông gia cầm siêu tốc của Hải Minh Group đảm bảo hàng trăm gia cầm của bạn tuyệt đối không bao giờ bị dập mỏ, gãy chân, tróc da. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt năng suất ổn định 2-3 con/lượt, với tỉ lệ vặt sạch lông lên tới 98%, đồng thời còn rất bền bỉ với thời gian.
  • Làm sạch lông gia cầm chỉ 20 giây
Máy vặt lông là dòng máy cho ra đời từ rất nhiều năm nay, qua nhiều lần cải tiến về chất, hiện nay đã hoàn thiện cả mẫu mã lẫn chất lượng. Với cấu tạo 100% inox siêu bền, động cơ 100% dây đồng. Puli hai dây cuaro, vận hành đơn giản, vặt lông gà, vịt siêu nhanh lên đến 98% chỉ trong 20 giây.

Tỉ lệ sạch Gà > 98%, sạch Vịt >85 %. Đặc biệt, không bao giờ xảy ra hiện tượng trầy xước vùng da, gãy cánh, dập mỏ như các dòng máy kém chất lượng khác.
  • Tiết kiệm thời gian làm sạch lông tối ưu nhất
Dù bạn có hàng chục thậm chí hàng trăm gia cầm phải vặt lông mỗi ngày, với máy vặt lông gà lông vịt siêu tốc, bạn chỉ cần ấn nút, thả 2-3 con/lượt vào lồng máy và sau 20 giây chúng đã được nhổ lông sạch bong. Thường thì nếu làm thủ công, trung bình vặt lông một con gà vịt mất ít nhất 10 phút.

Vậy chia ra thời gian vặt lông một con gà bằng máy sẽ nhanh gấp 60 lần so với vặt bằng tay thủ công như trước. Sử dụng thiết bị vặt lông gà lông vịt có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được thời gian lẫn nhân công để làm việc tối đa nhất.
  • Cấu tạo chắc chắn, thiết kế hiện đại
Mỗi chiếc máy vặt lông vịt giá rẻ của chúng tôi có thiết kế hiện đại, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Những chiếc núm cao su (tuổi thọ 1 năm) được dùng là chất liệu hoàn toàn từ cao su tự nhiên, dẻo, đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học, giúp đánh sạch lông gia cầm nhanh hơn so với các loại máy thông thường.

Với hệ thống puli chạy bằng 2 dây curoa dây đồng, với công suất lên đến 2,2kw để máy chạy liên tục, nhanh hơn và bền hơn, ít bị nóng máy, không sợ bị cháy, đồng thời đảm bảo đạt năng suất vặt sạch lông gà vịt từ 2-3 con/lượt, sạch lông tới 95%-98% nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí khác. 


Với thiết kế chắc chắn, mỗi chiếc máy nhổ lông gà vịt đảm bảo hiệu suất làm việc cao cùng quá trình sử dụng lâu dài. Đặc biệt, thân máy còn có ốc vít inox giúp bạn dễ tháo lắp để sửa chữa, cửa xả lông rộng đảm bảo xả nước không lo bị tắc, chân đế bằng núm cao su giúp máy chạy ổn định, không bị rung lắc.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cùng với đội ngũ sản xuất , kĩ thuật giỏi,dày dạn kinh nghiệm, không ngừng tìm hiểu thực tế sẽ hứa hẹn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm tối ưu nhất. Với chúng tôi mỗi một chiếc máy vặt lông gia cầm bán ra thị trường đều là những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất. Liên hệ số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận báo giá máy vặt lông gà, máy vặt lông vịt nhanh chóng nhé!

9 nhận xét:

  1. Bạn sợ may vat long ga làm cho vật nuôi của mình bị vỡ mỏ, gãy chân hoặc vặt lông không sạch? . máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  2. Với chúng tôi mỗi một chiếc máy vặt lông gia cầm bán ra thị trường đều là những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất. Xe cắt cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Bạn sợ may vat long ga làm cho vật nuôi của mình bị vỡ mỏ, gãy chân hoặc vặt lông không sạch? máy chà sàn nhà xưởng

    Trả lờiXóa
  4. Ngày nay, nhiều nhà hàng, quán ăn,… thậm chí các hộ gia đình kinh doanh thức ăn, thực phẩm, máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đạt năng suất ổn định 2-3 con/lượt, với tỉ lệ vặt sạch lông lên tới 98% mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  6. thân máy còn có ốc vít inox giúp bạn dễ tháo lắp để sửa chữa, cửa xả lông rộng đảm bảo xả nước không lo bị tắc, máy sấy thực phẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. máy vặt lông vịt Với thiết kế chắc chắn, mỗi chiếc máy nhổ lông gà vịt đảm bảo hiệu suất làm việc cao cùng quá trình sử dụng lâu dài.

    Trả lờiXóa
  8. Với hệ thống puli chạy bằng 2 dây curoa dây đồng, với công suất lên đến 2,2kw để máy chạy liên tục máy hàn miệng túi

    Trả lờiXóa
  9. thậm chí các hộ gia đình kinh doanh thức ăn, thực phẩm, chăn nuôi gà vịt đều biết đến máy vặt lông gà vịt. máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa