Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Máy cắt gạch men nào bán chạy nhất 2018?

Siêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy cắt gạch đa năng, gạch men, ốp lát,… với thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích, cắt gạch nhanh chóng, chuẩn và đẹp theo đúng ý bạn. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy cắt gạch bán chạy nhất hiện nay qua nội dung sau nhé!

3 máy cắt gạch men bán chạy nhất 2018

Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ giấy tờ nên bán ra thị trường với giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất! Dưới đây là một số mặt hàng máy cắt gạch giá rẻ được nhiều người chọn mua nhất như:
Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji YMG800

Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji YMG800 (1 Thanh)

Là một sản phẩm may cat gach chất lượng cao, kết cấu chắc chắn với những đường cắt gạch thẳng tắp, chính xác giúp công việc của bạn đơn giản hơn bao giờ hết. Máy được trang bị hệ thống tia laser chiếu sáng màu đỏ, xác định đường đo trên gạch 1 cách chính xác giúp bạn cắt gạch với những đường thẳng với độ chính xác tuyệt đối.
Thiết bị cắt gạch siêu cứng Yamafuji MG8801

Thiết bị cắt gạch siêu cứng Yamafuji MG8801 (800mm)

Máy cắt gạch Yamafuji MG8801 được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ với công nghệ Nhật Bản đặc biệt với 2 bên là những dãy vòng bi được xếp ngang 2 bên để giúp cho hành trình của máy đi thẳng, cánh tay đẩy nâng lên hạ xuống dễ dàng, trượt đẩy trơn tru. Thanh ray (thanh trượt) của máy cắt gạch được thiết kế 1 thanh bằng thép đặc dày 1cm vô cùng chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, chịu nén tốt giúp máy lâu bền hơn so với loại máy cắt 2 thanh thông thường.
Máy cắt gạch cao cấp Yamafuji TC9600

Máy cắt gạch cao cấp Yamafuji TC9600 (600mm)

Lưỡi cắt của máy sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày. Khổ cắt của gạch tối đa là 60cm. Được ứng dụng công nghệ Nhật bản với độ bền cao, kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ mà đủ cứng cắt tất cả loại gạch, đá Granite,… cứng nhất.

Như vậy, trên đây, Hải Minh vừa mang đến cho các bạn thông tin về cấu tạo máy cắt gạch men và một số sản phẩm bán chạy hiện nay. Nếu thấy có thắc mắc gì hay muốn mua máy, bạn hãy gọi ngay đến số máy 0932 196 898 để được tư vấn và đặt hàng, cung cấp bảng giá máy cắt gạch kịp thời nhé!

6 nhận xét:

  1. Là một sản phẩm may cat gach chất lượng cao, kết cấu chắc chắn với những đường cắt gạch thẳng tắp, chính xác giúp công việc của bạn đơn giản hơn bao giờ hết. Máy mài nền bê tông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lưỡi cắt của máy sắc bén có thể cắt tất cả các loại gạch không lo máy yếu hay là gạch dày. Khổ cắt của gạch tối đa là 60cm. mua máy cắt plasma

      Xóa
  2. Máy cắt gạch cầm tay Yamafuji YMG800 (1 Thanh) may say thuc pham

    Trả lờiXóa
  3. Máy được trang bị hệ thống tia laser chiếu sáng màu đỏ, xác định đường đo trên gạch máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa
  4. iêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy cắt gạch đa năng, gạch men, ốp lát,… với thiết kế hiện đại. Tham khảo giá bán máy hàn chính hãng

    Trả lờiXóa