Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Máy vặt lông vịt siêu tốc có cấu tạo ra sao?

Máy vặt lông vịt siêu tốc có thiết kế hiện đại, chắc chắn đảm bảo hiệu suất làm việc cao cùng quá trình sử dụng lâu dài cho hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn,...

Máy vặt lông vịt siêu tốc có ưu điểm gì?

  • Cấu trúc chắc chắn, bền bỉ
Máy vặt lông gia cầm là dòng thiết bị nhổ lông thông minh, qua nhiều lần cải tiến về chất, hiện nay đã hoàn thiện cả mẫu mã lẫn chất lượng. Với cấu tạo 100% inox siêu bền và đảm bảo an toàn thực phẩm, động cơ 100% dây đồng. Puli hai dây cuaro, vận hành đơn giản, vặt lông gà, vịt siêu nhanh lên đến 98% chỉ trong 20 giây.
  • Thiết kế hiện đại, đảm bảo hiệu suất cao
Mỗi chiếc máy nhổ lông gà vịt siêu tốc của chúng tôi có thiết kế hiện đại, quý khách hàng luôn an tâm khi sử dụng. Những chiếc núm cao su (tuổi thọ 1 năm) được dùng là chất liệu hoàn toàn từ cao su tự nhiên, dẻo, đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học, giúp đánh sạch lông gia cầm nhanh hơn so với các loại máy thông thường.


Với hệ thống puli chạy bằng 2 dây curoa dây đồng, với công suất cao giúp máy chạy liên tục, nhanh hơn và bền hơn, ít bị nóng máy, không sợ bị cháy, đồng thời đảm bảo đạt năng suất vặt sạch lông gà vịt từ 2-6 con/lượt, sạch lông tới 95%-98% nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí nhân công. 

Các sản phẩm của chúng tôi nhập khẩu được thiết kế bằng inox chịu lực rất cao, chống gỉ sét khi tiếp xúc với nước thường xuyên. Ngoài ra, thân máy còn có ốc vít inox giúp bạn dễ tháo lắp để sửa chữa, cửa xả lông rộng đảm bảo xả nước không lo bị tắc, chân đế bằng núm cao su giúp máy chạy ổn định, không bị rung lắc.
  • Năng suất cao, hoạt động mạnh mẽ
Những chiếc máy vặt lông gà mà chúng tôi cung cấp đảm bảo hàng thành phẩm của bạn tuyệt đối không bao giờ bị dập mỏ, gãy chân hay tróc da. Những thiết bị nhổ lông này đảm bảo đạt năng suất ổn định 2-6 con/lượt, với tỉ lệ vặt sạch lông lên tới 98%, đồng thời còn rất bền bỉ với thời gian.

  • Hiệu quả làm sạch lông lên đến 98%
Tỉ lệ làm sạch lông gà trên 98%, lông vịt trên 85 % . Đặc biệt, không bao giờ xảy ra hiện tượng trầy xước da, gãy cánh hay dập mỏ như các dòng máy xuất xứ không rõ ràng khác.
  • Tốc độ vặt lông nhanh chóng chỉ chưa đầy 20s
Với máy vặt lông vịt siêu tốc, bạn chỉ cần ấn nút, thả 2-6 con/lượt vào lồng máy và sau 20 giây chúng đã được nhổ lông sạch sẽ dù bạn có hàng chục thậm chí hàng trăm gia cầm phải vặt lông mỗi ngày. Sử dụng máy vặt nhổ lông gà, lông vịt siêu tốc đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được thời gian lẫn nhân công để làm việc.

Siêu thị Điện máy Hải Minh với đội ngũ nhân viên tư vấn, kinh doanh chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kĩ thuật giỏi, dày dạn kinh nghiệm hứa hẹn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất về thiết bị vặt lông gà, vịt, ngan,… giá cả lại phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Đặc điểm cấu tạo chi tiết của máy vặt lông vịt siêu tốc

  • Với cấu tạo 100% inox siêu bền, từ khung cho đến trục của máy
  • Lồng máy thiết kế chắc chắn, rộng vừa đủ để cho gà, vịt vào lồng
  • Hệ thống núm cao su được bố trí một cách khoa học, giúp vặt lông gà vịt nhanh hơn, sạch hơn
  • Núm cao su 100% cao su tự nhiên, siêu mềm, siêu bền
  • Hệ thống puli hai dây cuaro tạo độ bám chắc, vòng quay được bền hơn
  • Động cơ 100% dây đồng, đảm bảo chất lượng, bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm.
  • Nút căn chỉnh dây curoa thông minh giúp điều chỉnh độ nhanh chậm cho máy hoạt động hiệu quả cao nhất.

Vì sao nên chọn mua máy vặt lông gia cầm tại Hải Minh?

Siêu thị Hải Minh là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy vặt lông vịt gia đình, lông gia cầm khác, lò quay, thiết bị chế biến, đóng gói, nồi nấu phở,... chính hãng, giá tốt và uy tín nhất hiện nay. 

Công ty chúng tôi hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An và Tp. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cam kết trong bán hàng:
  • Máy nhổ lông vịt, gà đảm bảo vặt sạch các loại gà vịt tốt nhất và đặc biệt không gãy cánh, gãy mỏ, dập chân,...
  • Động cơ sử dụng trong các máy gia cầm đều là động cơ chính hãng, đổi mới trong suốt quá trình bảo hành nếu có trục trặc về động cơ do nhà sản xuất.
  • Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện liên quan đến máy vặt lông gia cầm: Mút cao su vặt gà, mút cao su vặt lông vịt, lông chó, lông mèo, chim, dây cuaro, động cơ máy,...


Như vậy, ngay khi có nhu cầu tư vấn, báo giá thiết bị vặt lông gà vịt, các bạn hãy gọi ngay đến đường dây nóng của Hải Minh. Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực 24/24 để đảm bảo giải đáp hết các vấn đề từ khách hàng:
  • Dành cho khu vực phía Nam: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909 722 139
  • Dành cho khu vực phía Phía Bắc và miền Trung: 0962 714 680 - 0964 026 805 – 0868 547 778 -0962 986 450

6 nhận xét:

  1. Máy vặt lông gia cầm là dòng thiết bị nhổ lông thông minh, qua nhiều lần cải tiến về chất, hiện nay đã hoàn thiện cả mẫu mã lẫn chất lượng máy chà sàn gia đình

    Trả lờiXóa
  2. ỗi chiếc máy nhổ lông gà vịt siêu tốc của chúng tôi có thiết kế hiện đại máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  3. Với cấu tạo 100% inox siêu bền và đảm bảo an toàn thực phẩm, động cơ 100% dây đồng. máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  4. Những chiếc núm cao su (tuổi thọ 1 năm) được dùng là chất liệu hoàn toàn từ cao su tự nhiên, dẻo, đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa