Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Đánh giá tính năng an toàn của máy cắt plasma mini Weldcom VCUT-100T

Máy cắt plasma VCUT-100T của thương hiệu Weldcom không chỉ hoạt động với hiệu suất làm việc cao mà thời gian hàn cũng không giới hạn. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng. Cùng theo dõi bài viết đánh giá về máy cắt khí plasma này nhé!

Máy cắt plasma cầm tay Weldcom VCUT-100T – Cắt kim loại nhanh chóng và an toàn!

Máy có ứng dụng khá rộng rãi

  • Sử dụng trong sản xuất công nghiệp như sản xuất bàn ghế, khung mô tô, xe đạp.
  • Sử dụng trong cơ khí công nghiệp như chế tạo thiết bị, cơ khí, chế tạo kết cấu thép, công nghiệp đóng tàu.
  • Sử dụng trong lĩnh vực giáo dục như là thiết bị để phục vụ việc giảng dạy.

Mối hàn đẹp, có tính thẩm mỹ

  • Sản phẩm máy cắt kim loại plasma Weldcom VCUT 100T là giải pháp hoàn hảo nhất để lựa chọn cho công việc gia công cắt kim loại. Công suất hoạt động của máy cao giúp việc cắt nhanh chóng và đặt hiệu suất cao hơn.
  • Hơn nữa, máy còn hoạt động tốt và bền bỉ trong môi trường làm việc ẩm hay bụi bặm. Dòng cắt của máy lớn khi có thể cắt vật liệu dày lên đến 35mm và cắt đẹp cho độ dày 20mm.

Giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu khách hàng

  • Dòng máy cắt plasma bằng tay VCUT-100T của thương hiệu Weldcom hiện là một trong những mặt hàng được siêu thị chính hãng Hải Minh phân phối trên toàn quốc. Giá sản phẩm được bán ra thị trường là 17.950.000 VNĐ, mức giá so với giá thị trường giúp bạn tiết kiệm đến 27%. Không chỉ mua hàng tiết kiệm mà còn đảm bảo mua hàng chất lượng tại Hải Minh.
  • Máy sử dụng phương pháp cắt kim loại bằng plasma (hồ quang). Máy cắt plasma cầm tay dùng áp suất khí nén để thổi cho vật liệu nóng chảy để tạo ra đường cắt. Thiết bị được sản xuất thích hợp để cắt các kim loại như đồng, nhôm, thép cacbon, inox, hợp kim titan, thép không gỉ,…

An toàn cho người dùng

  • Với các chế độ an toàn được tích hợp trên máy như chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải hay nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật giúp người dùng thiết bị an toàn hơn khi sử dụng.
  • Không chỉ thế, với công nghệ sản xuất hiện đại và trang bị nhiều tính năng tối ưu hơn so với các dòng máy cắt truyền thống nên sử dụng rất tiết kiệm điện năng. Máy còn có cấp bảo vệ IP23 giúp chịu được sự tác động mạnh.

Sử dụng công nghệ hiện đại

  • Cũng như với các mẫu máy cắt plasma bằng tay khác của hãng, model VCUT-100T được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện, có chất lượng đường cắt cao.

Máy có thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn

  • Máy cắt kim loại plasma có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ, các phím điều khiển trên máy đơn giản, dễ vận hành sử dụng máy, làm việc ổn định dù nguồn điện không ổn.
  • Thiết kế máy khá nhỏ gọn, trọng lượng máy cũng rất nhẹ nên rất dễ di chuyển, thực hiện thao tác mang vác hay đeo vai rất tiện lợi.
  • Phần vỏ máy được thiết kế chống lực tốt đảm bảo máy hoạt động được bền bỉ hơn. Máy có thể làm việc tốt với các thiết bị tự động như máy cắt CNC, mini NC, rùa cắt…

Nhanh tay bấm gọi (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được biết thêm thông tin về giá máy cắt plasma, màu sắc, mẫu mã,… bởi nhân viên của Siêu thị Hải Minh khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhé!

5 nhận xét:

  1. Hơn nữa, máy còn hoạt động tốt và bền bỉ trong môi trường làm việc ẩm hay bụi bặm. giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  2. Máy cắt plasma VCUT-100T của thương hiệu Weldcom không chỉ hoạt động với hiệu suất làm việc cao mà thời gian hàn cũng không giới hạn. mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  3. model VCUT-100T được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO máy sấy thực phẩm

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng trong sản xuất công nghiệp như sản xuất bàn ghế, khung mô tô, xe đạp. máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa