Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Đánh giá Máy đóng gáy sách lò xo nhựa COMBMAC-240 hot nhất 2018

Máy đóng sách COMBMAC-240 là thiết bị chuyên dụng đóng lò xo nhựa hữu ích cho các văn phòng, cửa hàng dịch vụ in ấn,... Hãy cùng tìm hiểu về những đánh giá từ các chuyên gia về dòng máy đóng sách hot nhất năm 2018.

Đánh giá Máy đóng gáy sách lò xo nhựa COMBMAC-240 hot nhất 2018

Sản phẩm thông minh này có thể giúp bạn đóng những tập tài liệu, hay những tờ giấy rời nhau ghép lại thành 1 cuộn sổ thật nhanh chóng và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy đóng sách giá rẻ, chất lượng để tiện lợi trong việc đóng ghim lò xo sổ tay, vở bài tập, lịch treo tường và lịch để bàn.

máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240
COMBMAC-240 là sản phẩm máy đóng sách Combmac đóng gáy lò xo nhựa 24 lỗ hình chữ nhật chuyên nghiệp nên được nhiều người tìm mua và đặt hàng tại Hải Minh. Máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240 thường được các doanh nghiệp, văn phòng, dịch vụ,... đánh giá cao về hiệu suất cũng như chất lượng đóng gáy.

Bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc của mình với những cuốn sổ sách đẹp mắt, gọn gàng và nhanh chóng nhất khi dùng máy đóng sách COMBMAC-240.

Máy đóng sách COMBMAC-240 có nhiều tính năng nổi bật

  • Máy đóng sách COMBMAC-240 được xem là sản phẩm máy đóng sách lý tưởng cho mục đích đóng gáy sách được sử dụng trong ứng dụng đóng sách, tài liệu, hồ sơ,… trong các tiệm photocopy, trường học, công ty.
  • Với sản phẩm máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của bạn sẽ được đóng gáy sẽ đẹp hơn và mang tính chuyên nghiệp cao.
  • Máy đóng sách COMBMAC-240 đóng 27 tờ A4 (70gms)/lần, số giấy gắn vào lò xo tối đa lên đến 500 tờ.

Máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240
  • COMBMAC-240 chuyên đóng lỗ hình chữ nhật 3x8 m đẹp mắt, tiện lợi và nhanh chóng.
  • Máy có chức năng canh lề chỉnh gáy từ 2.5 - 6.5mm, chiều dài khổ giấy đóng tối đa 356mm rất tiện dụng cho bạn khi sử dụng và tạo tính thẩm mỹ nhất cho thành phẩm của bạn.
  • May dong sach COMBMAC-240 là loại máy đóng bằng tay có thể đóng 24 lổ hình chữ nhật nhanh chóng, không cần dùng sức mạnh.
Máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240
  • Thân máy được cấu tạo bằng kim loại và dao đóng bằng thép đặc biệt siêu bền. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 16kg nên bạn có thể mang máy đóng sách COMBMAC-240 đến bất cứ nơi đâu khi có nhu cầu sử dụng.
Máy đóng gáy lò xo nhựa COMBMAC-240
Như vậy, máy đóng gáy sách COMBMAC-240 chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, gia đình,... trong công việc kết nối các tài liệu, giấy tờ lại với nhau. Hiện tại, máy đóng sách COMBMAC-240 được Siêu thị Điện máy Chính hãng nhập khẩu trực tiếp, cung cấp với giá cạnh tranh kèm theo nhiều chính sách ưu đãi. 

Nếu thấy ưng ý sản phẩm nào hoặc muốn mua sản phẩm khác, quý khách vui lòng gọi nhanh đến hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được nhân viên chúng tôi tư vấn, cung cấp giá máy đóng sách sớm nhất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn. 

6 nhận xét:

  1. Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy đóng sách giá rẻ, chất lượng để tiện lợi trong việc đóng ghim lò xo sổ tay, máy cắt cỏ chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. Máy đóng sách COMBMAC-240 là thiết bị chuyên dụng đóng lò xo nhựa hữu ích cho các văn phòng, cửa hàng dịch vụ in ấn máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  3. Thân máy được cấu tạo bằng kim loại và dao đóng bằng thép đặc biệt siêu bền. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 16kg nên bạn có thể mang may dong sach

    Trả lờiXóa
  4. máy đóng sách Combmac đóng gáy lò xo nhựa 24 lỗ hình chữ nhật máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa
  5. chất lượng để tiện lợi trong việc đóng ghim lò xo sổ tay, vở bài tập, lịch treo tường và lịch để bàn. máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa