Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Máy hút bụi Anex AG-1098 - Trợ thủ đắc lực cho việc giữ gìn vệ sinh!

Máy hút bụi công nghiệp Anex AG - 1098 có công suất 1600W, dung tích thùng chứa lên đến 23L và các khả năng hút khô, hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp, những bụi bẩn lâu ngày. Sản phẩm Anex AG 1098 sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn và giữ gìn vệ sinh nơi sinh sống cũng như làm việc của bạn.
Máy hút bụi Anex AG-1098 và phụ kiện
Anex AG 1098 là thiết bị hút bụi có xuất xứ từ Đức và được lắp rắp tại Malaysia, được hãng sản xuất trang bị nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là một trong những sản phẩm đem lại những tiện ích tối ưu cho quý khách, là sự lựa chọn tuyệt vời để trang bị cho văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng hay gia đình của mình, để làm sạch không khí, mang lại môi trường sống và làm việc trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe của con người.

Đánh giá tính năng của máy hút bụi Anex AG - 1098

Máy hút bụi Anex AG-1098 là máy hút bụi đa chức năng bao gồm hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Bên cạnh đó máy hút bụi Anex AG-1098 có nhiều phụ kiện kèm theo giúp hút sạch sẽ mọi ngóc ngách khe kẽ như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế, đến các vật dụng khác như xe hơi. 


Anex AG - 1098 là dòng máy hút bụi bụi có dung tích bình chứa lớn lên đến 23L, hỗ trợ và giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc làm vệ sinh trong những không gian và khu vực rộng lớn. Thùng chứa máy hút bụi AG- 1098 được làm từ thép SS không gỉ, có khả năng chứa được hầu hết các loại nước thải cũng như rác thải. 

Đặc biệt là các hợp chất độc hại, hợp chất hóa học trong công nghiệp, vì đây là những rác thải có chứa những thành phần hóa học mạnh có thể đẩy mạnh quá trình oxi hóa, nhưng đối với máy hút bụi Anex quý khách có thể hoàn toàn an tâm.

Phụ kiện đi kèm của máy
Máy hút bụi Anex AG- 1098 có công suất hoạt động đến 1600W, cùng với động cơ mô tơ Ametek của hãng sản suất Mỹ, sẽ mang đến cho quý khách một hiệu quả làm sạch không khí và hút bụi tốt nhất chưa từng thấy. Với công suất và dung tích lớn như vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào khả năng làm sạch và chất lượng của máy để trang bị cho mình sản phẩm máy hút bụi Anex AG 1098.
Hình ảnh máy hút bụi Anex AG-1098
Sản phẩm cực bền đẹp dễ sử dụng và là sự lựa chọ tốt cho gia đình, văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh,... Nhanh chóng gọi đến số máy để đặt mua máy hút bụi công nghiệp chính hãng từ Siêu thị Hải Minh nhé!

1 nhận xét:

  1. Sản phẩm cực bền đẹp dễ sử dụng và là sự lựa chọ tốt cho gia đình, văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng . máy uốn ống

    Trả lờiXóa