Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Máy hút bụi Anex AG-1200 hút khô, hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp dễ dàng

Máy hút bụi công nghiệp Anex AG-1200 hút khô, hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp dễ dàng. Với chức năng hút bụi và hút nước cùng công suất 2000W mạnh mẽ, có thể hút bụi trong các khe nhỏ, hút rác ở sàn, hút nước, giúp bạn dễ dàng làm sạch bụi bẩn và vết nước trên các bề mặt sàn khác nhau. Đây là một trong những máy hút bụi công nghiệp được nhiều người chọn mua.

Máy hút bụi Annex AG - 1200 hút khô, hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp dễ dàng

Máy hút bụi Annex AG - 1200 có công xuất hoạt động cao cũng như bình chứa nước lớn, bình chứa nước Anex AG-1200 có thể chứa lên đến 45 lít, giúp cho việc vệ sinh trong không gian rộng lớn được thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Thùng chứa nước thải của máy hút bụi Anex AG-1200 được làm từ thép không gỉ nên đảm bảo an toàn khi sữ dụng, và có thể chứa được tất cả các loại nước thải, đặc biệt là nước thải công nghiệp có chứa thành phần oxi hóa cao. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng bố trí và di chuyển trong các gia đình hay nhà xưởng có diện tích không quá lớn, cũng như các cửa hàng kinh doanh.
Là dòng nước đa chức năng vừa có tác dụng hút bụi, và vừa có tác dụng hút nước trên thảm, máy hút bụi Anex AG-1200 có nhiều phụ kiện kèm theo giúp hút sạch sẽ mọi ngóc ngách khe kẽ như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế, đến các vật dụng khác như xe hơi. Sản phẩm cực bền đẹp dễ sử dụng Là sự lựa chọ tốt cho gia đình, văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh,...


Máy có thể hút bụi và hút nước, đồng thời có chức năng thổi giúp làm sạch bụi bẩn một cách triệt để.
Máy hút bụi công nghiệp ANEX AG-1200 có thiết kế tiện lợi với thùng chứa bụi bằng inox 45 lít, bộ phụ kiện tiện dụng và bánh xe di chuyển.
Với ưu điểm vượt trội như:
+ Sử dụng motor 02 tầng cánh (turbo motor).
+ Bàn hút Auto Brush Turbo.


Trên đây là máy hút bụi ANEX AG-1200 - thiết bị vệ sinh hàng đầu, được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia. Nếu có nhu cầu sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: 
CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

>> Tham khảo các sản phẩm khác: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

2 nhận xét:

  1. máy hút bụi ANEX AG-1200 - thiết bị vệ sinh hàng đầu, được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia . máy uốn ống nhôm

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết của, rất hữu ích, rất mong sẽ có nhiều bài viết hay hơn nữa.
    Có thể bạn sẽ cần tìm hiểu thông tin về gạo Nhật Japonicahttps://yamatoshop.net/gao-nhat/gao-nhat-japonica, click xem ngay nhé.

    Trả lờiXóa