Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tiêu chí để chọn mua máy sấy thực phẩm tốt nhất

Máy sấy thực phẩm tốt nhất với phương pháp sấy nhân tạo giúp sấy nguyên liệu trong thời gian nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Lựa chọn một mẫu máy tốt sẽ sử dụng được tốt hơn, dùng lâu bền. Bài viết này sẽ chia sẻ một số tiêu chí để chọn mua loại máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
Nếu bạn đang có dự định mua tủ sấy thực phẩm, những tiêu chí được tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu máy tốt nhất, sử dụng hiệu quả như mong đợi. 

Chọn mua máy sấy hoa quả thực phẩm với tiêu chí gì? 
  • Cấu tạo của máy sấy 
Cấu tạo của máy sấy sẽ quyết định trực tiếp đến chất lượng, năng suất sản phẩm sấy. Do đó, để sản phẩm khô tốt nhất máy phải đảm bảo 03 yếu tố: nhiệt độ, gió, hút ẩm. Nhiệt của máy sấy phải lên đều, có bộ tuần hoàn gió, có khả năng hút gió ẩm ra ngoài. Vì nếu máy chỉ có bộ phận tăng nhiệt độ mà không có khả năng hút ẩm sản phẩm sẽ bị chín mà không thể khô được. Do đó, khi mua nên lưu ý đến điều này. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến dải nhiệt độ của máy để chọn máy có mức nhiệt phù hợp. 
  • Chất lượng của sản phẩm 
Mỗi loại máy sấy khác nhau sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Chẳng hạn, với máy sấy nhiệt thông thường sẽ cho sản phẩm sấy như khi phơi nắng tự nhiên, máy sấy lạnh lại giữ được độ dẻo, mềm của sản phẩm. Vậy khi nào nên chọn máy sấy nhiệt hay lạnh? 

Nếu bạn cần sấy sản phẩm yêu cầu giữ được thành phần dinh dưỡng cao, màu sắc đẹp mắt thì nên chọn dòng máy sấy lạnh. Còn những sản phẩm cần độ giòn khô có thể chọn các loại máy sấy nhiệt để tạo sản phẩm phù hợp với nhu cầu chất lượng. 

Ngoài ra cũng nên lưu ý, dù chọn máy sấy lạnh hay may say thuc pham nhiệt thì sản phẩm cũng cần phải giữ đến 80% màu sắc ban đầu. 
  • Kiểu dáng thiết kế của máy sấy 
Bạn nên chọn dòng máy sấy với thiết kế kiểu tầng để chất lượng có độ đồng đều cao hơn. Chú ý đến khay sấy với khoảng cách giữa các khay thật phù hợp, khay sấy đục lỗ hay lưới để giúp khay thông thoáng để sấy nhanh hơn. 

Nên lựa chọn máy sấy thực phẩm có thể cài đặt nhiệt độ, độ ẩm theo yêu cầu của vật liệu, máy hẹn được thời gian sấy, trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ hay độ ẩm để có thể kiểm soát được chất lượng. 
  • Khối lượng của máy sấy 
Đây là tiêu chí quan trọng giúp chọn mua máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và để đáp ứng được điều này bạn cần biết được chính xác sẽ sấy với khối lượng cụ thể là bao nhiêu để tránh trường hợp mua máy quá lớn hay quá nhỏ dẫn đến phát sinh thêm chi phí khác không cần thiết. Mỗi loại máy sấy đều có thể tích, khối lượng sấy riêng biệt để bạn chọn lựa mẫu máy cho phù hợp. 
  • Công suất tiêu thụ điện 
Công suất tiêu thụ điện máy sấy phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như thể tích, độ cách nhiệt hay phương pháp điều khiển nhiệt độ. Bạn có thể chọn các loại máy với công nghệ tiết kiệm điện để tránh sự lãng phí, giúp giảm chi phí điện năng khi vận hành. 

Mong rằng với những tiêu chí lựa chọn khi mua máy sấy thực phẩm trên sẽ giúp bạn có thể chọn được một mẫu máy phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc khác về các mẫu máy sấy hãy liên hệ đến chúng tôi theo đường dây nóng (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp.

1 nhận xét:

  1. Máy sấy thực phẩm tốt nhất với phương pháp sấy nhân tạo giúp sấy nguyên liệu trong thời gian nhanh chóng. Tham khảo giá bán máy hàn giá rẻ

    Trả lờiXóa