Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi có tốt không?

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi luôn là một trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện tại. Công suất hút mạnh mẽ, thiết kế mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt, công nghệ lọc bụi thông minh. Tất cả những lý do đó đủ để đánh giá rằng sản phẩm sử dụng có tốt hay là không từ người tiêu dùng. 

Thiết bị vệ sinh công nghiệp Hitachi – sản phẩm tốt, chất lượng tốt

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi ghi điểm cộng đối với người tiêu dùng với các đặc điểm sau:

- Làm sạch sâu với công nghệ khử khuẩn, khử mùi hiện đại Nano Titanium cùng bộ lọc HEPA giúp hút sạch mọi loại bụi bẩn dù là siêu nhỏ nhất, mang lại một không gian sống hay làm việc với không khí trong lành, sạch hơn rất nhiều lần so với máy hút thường.

- Làm sạch hiệu quả gấp đôi với chức năng thổi bụi ở một số mẫu, đi kèm với các phụ kiện hỗ trợ giúp làm sạch mọi nơi, mọi vị trí được cho là khó để hút sạch bụi. Công suất hút mạnh mẽ, dung tích thùng chứa lớn có khả năng giữ bụi nhiều hơn.

May hut bui cong nghiep Hitachi đa dạng từ mẫu mã đến công suất nên người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số mẫu máy vệ sinh hút bụi công nghiệp từ hãng Hitachi

1/ Máy vệ sinh hút bụi Hitachi CV-950Y: Kiểu dáng thiết kế hiện đại với dung tích thùng chứa khá lớn 18 lít nên người dùng cũng không cần phải đổ bụi thường xuyên trong quá trình dọn dẹp. 

Công suất hút khá mạnh với 460W giúp hút sạch mọi bụi bẩn, bộ lọc Hepa giúp giữ lại kể cả những hạt bụi nhỏ li ti nhất, công nghệ khử mùi, khử khuẩn Nano Titanium giúp giảm mùi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tạo một môi trường sạch sẽ, đảm bảo khí thải trong lành nhất.
2/ Máy hút bụi công nghiệp Hitachi Hitachi CV-970Y: Sản phẩm này là mẫu máy vệ sinh hút bụi công nghiệp khá phổ biến của hãng. Thiết kế gọn, kiểu dáng công nghiệp, chắc chắn với bánh xe gắn vào thân máy có thể xoay đa chiều theo mọi hướng nên giúp di chuyển linh hoạt hơn trên mọi bề mặt sàn. 

Ứng dụng cả bộ lọc HEPA cùng công nghệ khử khuẩn, khử mùi Nano Titanium không chỉ giúp giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất mà còn có thể giảm bớt vi khuẩn cùng mùi hôi trong không khí, cho một không khí trong lành và sạch hơn.

>> Xem thêm: Mua máy sấy thực phẩm giá tốt

3/ Máy vệ sinh hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y: Không chỉ hút bụi mà sử dụng model Hitachi CV-960Y còn giúp khử mùi và giảm bớt vi khuẩn trong không khí với công nghệ Nano Titanium kết hợp bộ lọc Hepa. Công suất 2100W giúp máy hoạt động ổn định, lực hút mạnh mẽ, dung tích thùng chứa 21 lít nên đảm bảo chứa được nhiều bụi khi cần vệ sinh với diện tích mặt sàn rộng và không cần phải đổ bụi quá nhiều. 

Máy vận hành cũng êm ái với độ ồn đúng quy chuẩn, thêm vào đó nhà sản xuất còn tích hợp thêm đèn báo báo bụi vô cùng tiện lợi giúp người dùng biết được khi nào thùng đầy bụi để có thể đổ bụi. Sản phẩm thích hợp sử dụng vệ sinh cho khách sạn, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,... có quy mô.

Qua bài viết mong rằng bạn sẽ trả lời được cho câu hỏi “ Máy hút bụi công nghiệp Hitachi có tốt không?” cũng tham khảo thêm được một số mẫu máy đến từ hãng. Bên cạnh các dòng được giới thiệu trong bài, bạn cũng có thể tìm hiểu những sản phẩm khác cùng hãng qua địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html và nếu cần thông báo giá cụ thể cho từng mẫu thì liên hệ qua Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ nhanh chóng báo giá đến bạn.

3 nhận xét:

  1. Hoặc bạn có thể xem qua bảng giá máy hút bụi công nghiệp chính hãng: https://dienmayhoanglien.vn/may-hut-bui.html. Điện máy Hoàng Liên - tổng kho phân phối chính hãng, cam kết giá tốt, ưu đãi lớn cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm hiểu các loại máy hút bụi công nghiệp chất lượng tại ALT

    máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa