Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Máy sấy thực phẩm inox AD1 giúp bạn sấy mắc ca dễ dàng



Hạt mắc ca là loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bà bầu và hiện rất phổ biến tại nước ta. Và chúng thường được rang hoặc sấy khô trước khi dùng. Một chiếc máy sấy thực phẩm gia đình, công nghiệp sẽ hỗ trợ việc sấy khô nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm rất nhiều cho bạn.
Máy sấy thực phẩm inox AD1 sấy hạt dễ dàng

Vì sao bạn nên chọn máy sấy thực phẩm inox AD1?

Hiện nay có rất nhiều loại máy sấy với các công nghệ sấy khác nhau, tuy nhiên, sử dụng Máy sấy thực phẩm inox AD1 - thiết bị sấy điện trở là phù hợp nhất đối với mắc ca. 

Với công nghệ sấy dùng nhiệt để làm nóng không khí trong buồng sấy, khí nóng đi qua sản phẩm và làm khô hạt mắc ca. Nếu sấy tại các hộ gia đình nhỏ lẻ hoặc bạn mới đầu tư và mong muốn sấy thử nghiệm, bạn có thể sử dụng các loại máy sấy mắc ca gia đình dưới 100kg/mẻ, sau đó, khi mở rộng kinh doanh, có thể mua thêm máy sấy thực phẩm công nghiệp.

Quý khách đang có nhu cầu sấy khô các loại thực phẩm như sấy khô gà, sấy khô bò, sấy bánh tráng, sấy hủ tiếu, sấy bún,... cũng có thể lựa chọn máy sấy hoa quả AD1 được bán bởi Siêu thị Hải Minh. 

Sản phẩm này rất phù hợp cho hộ gia đình sử dụng với ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng, chi phí nhân công, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao mà giá cả lại rất hợp túi tiền.

Ngoài sấy được các loại thực phẩm, Máy sấy gia đình AD1 còn sấy đa năng các loại hoa quả, trái cây, các loại hạt, các loại hải sản như tôm, cá, mực, các loại hạt như mắc ca, điều,... Sản phẩm vô cùng tiện dụng cho quý khách hàng.

Máy sấy gia đình AD1 được thiết kế với kiểu dáng gia đình, dễ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sấy. Các khay sấy dễ dàng sử dụng, thuận tiện để vệ sinh bên trong máy sau khi sấy. 

Tủ sấy thực phẩm loại nhỏ AD1 có chất liệu vỏ máy chắc chắn, làm bằng vật liệu inox201, nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi và thoát ẩm dễ dàng. Tủ có 6 khay, chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

Vì thiết bị được sản xuất tại Việt Nam nên quý bà con có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng hoặc cần bảo hành, các nhân viên Hải Minh sẽ hỗ trợ bạn. 

Quý khách chỉ cần cho thực phẩm đã sơ chế như mong muốn, sau đó xếp lên các khay và đặt vào máy sấy. Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy cho phù hợp và chờ lấy thành phẩm đóng gói là hoàn thành.
Máy sấy thực phẩm inox AD1

Vì sao bạn nên mua máy sấy thực phẩm mắc ca tại Hải Minh?

Bởi lý do:
  • Máy sấy thực phẩm của Hải Minh nhiều công suất
  • Sấy nhanh, hiệu quả
  • Giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng
  • Bảo hành đến 1 năm
  • Hỗ trợ hướng dẫn cách sấy thực phẩm
  • Sấy đa năng: ngoài sấy mắc ca còn có thể sấy trái cây, hải sản, dược liệu,...

Trên thị trường có nhiều loại máy sấy hoa quả thực phẩm giá rẻ. Tuy nhiên, ngoài giá cả, bạn đặc biệt lưu ý đến xuất xứ và thiết bị bên trong sản phẩm. Vì có rất nhiều loại máy giá cực rẻ, kết cấu bên ngoài rất bắt mắt nhưng không đảm bảo chất lượng sử dụng và khó khăn trong việc sửa chữa, bảo hành cho bạn.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn hãy đến với chúng tôi. Siêu thị Hải Minh - luôn tự hào là doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Liên hệ số máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt mua máy sấy thực phẩm nhanh chóng nhé!

1 nhận xét:

  1. Và chúng thường được rang hoặc sấy khô trước khi dùng. Một chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Tham khảo giá bán máy hàn

    Trả lờiXóa