Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Mua máy sấy thực phẩm dành cho sấy nấm ở đâu?

Trong ngành sản xuất thực phẩm, bảo quản, chế biến thì công đoạn sấy rất quan trọng. Máy sấy thực phẩm công nghiệp, gia đình hỗ trợ cho công đoạn này trở nên đơn giản hơn. Trên thị trường có sẵn máy với nhiều kích thước khác nhau và khách hàng cũng dễ dàng tìm được nhà cung cấp. Trong bài viết này, khách hàng sẽ có thông tin địa chỉ phân phối uy tín cùng một số mẫu máy phù hợp để sấy nấm.

Một số mẫu máy sấy thích hợp để sấy nấm

Sử dụng phương pháp phơi khô hay sấy khô bằng nhiệt cũng đều cho ra thành phẩm nấm khô. Tuy nhiên, cách làm này chỉ phù hợp nếu cần sấy với số lượng nhỏ sử dụng trong gia đình. Nếu cần sấy với số lượng gấp chục lần thì cần phải sử dụng đến phương pháp sấy nhân tạo từ máy sấy.


Với một số máy sấy thực phẩm dưới đây, quý khách có thể tham khảo để áp dụng thực hiện các mẻ sấy để sấy nấm chất lượng, phục vụ cho khách hàng sản phẩm tốt nhất: 
  • Quạt sấy gió nóng Y9: Khách hàng có thể tìm hiểu về dòng quạt sấy/máy sấy này. Thiết bị được sử dụng không chỉ để sấy nấm hoặc các loại rau củ mà còn có thể sấy các loại cỏ làm thức ăn gia súc,... Máy không chỉ điều chỉnh được nhiệt mà quạt gió lưu lượng 980m3/h giúp nhiệt tỏa thật đều và liên tục khi sấy cho chất lượng đồng đều. Vì trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Máy sấy inox AD1: Với chiếc tủ sấy này khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu sấy nấm, sấy hải sản hay các loại dược liệu cùng nguyên liệu khác,... Về độ bền cùng tuổi thọ sử dụng được đảm bảo hơn với vỏ máy làm bằng Inox 201, trang bị nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi nên dễ dàng thoát ẩm, giúp nấm nhanh chóng được sấy khô. Ngoài vỏ máy sấy thực phẩm inox, khay sấy cũng được làm từ Inox nên đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe.
  • Máy sấy thực phẩm Yamafuji MSL300: Ngoài việc sấy nấm bằng nhiệt như với 2 mẫu máy sấy trên, dùng máy sấy lạnh cho mẫu sản phẩm giữ được đúng với hình dạng ban đầu. Được thiết kế tối ưu máy cách nhiệt tốt nên giữ nhiệt bên trong giúp sấy nhanh chóng hơn, tiết kiệm cả thời gian và điện năng khi vận hành sản xuất. Yamafuji MSL300 hoạt động ổn định cho hiệu suất sấy cao, bảo đảm tuổi thọ và độ bền với chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, quá tải.

Hải Minh cung cấp máy sấy giá rẻ và chất lượng đảm bảo

Quý khách hàng có thể tìm mua mẫu máy trên dễ dàng tại siêu thị chính hãng Hải Minh, một đơn vị kinh doanh phân phối nhiều thiết bị máy móc trong đó có máy sấy uy tín trên toàn quốc. Vì được nhập thiết bị trực tiếp từ nhà sản xuất, khách hàng đến với Hải Minh không chỉ được mua hàng với sự đảm bảo về chất lượng, 100% hàng chính hãng mà còn được mua hàng với mức giá nhập kho vô cùng ưu đãi.
Bên cạnh đó, siêu thị chính hãng Hải Minh cũng tung ra các chương trình hỗ trợ giá ưu đãi cũng như chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho khách được mua hàng tiết kiệm, tri ân sự tin tưởng, tín nhiệm mà khách hàng đã dành cho Hải Minh.

Hiện tại Hải Minh có 2 văn phòng chính tại Hà Nội và HCM cùng các cơ sở chi nhánh khác để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo địa chỉ các cơ sở chi nhánh tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Mua máy sấy thực phẩm dành cho sấy nấm, sấy rau củ hay hoa quả hoặc dược liệu đảm bảo chính hãng, siêu thị chính hãng Hải Minh luôn là địa chỉ đáng tin cậy. Mọi thông tin xin liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn.

1 nhận xét:

  1. Máy sấy thực phẩm công nghiệp, gia đình hỗ trợ cho công đoạn này trở nên đơn giản hơn.Tham khảo giá máy hàn

    Trả lờiXóa