Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Bật mí 4 thiết bị đo khoảng cách Leica mới nhất 2019

Bạn đang cần tìm thiet bi do khoang cach cầm tay Leica để hỗ trợ cho công việc của mình. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng máy và bạn không biết nên chọn dòng nào, mua ở đâu uy tín. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những dòng máy Leica mới nhất hiện nay. 
Giới thiệu 4 máy đo khoảng cách tốt nhất hiện nay

4 máy đo khoảng cách bằng tay mới 2019

Thiết bị đo khoảng cách bằng tia laser Leica DXT

Chức năng của máy dùng để đo khoảng cách Leica là đo trực tiếp diện tích, thể tích đo gián tiếp theo pitago.
Loại máy này thích hợp sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ như công trường nhà ở, sử dụng đo dân dụng trong phạm vi 0.05m - 70m. Ngoài ra màn hình có chế độ tự động phát sáng tạo điều kiện cho bạn sử dụng ở những nơi tối, không có ánh sáng.
>> 4 Máy đo khoảng cách Leica chất lượng nhất hiện nay
Chế độ zoom 4x của camera kết hợp màn hình màu hiển thị 4 dòng, cho phép người sử dụng đo đạc được khoảng cách xa và kiểm tra kết quả hiển thị dễ dàng. Với dung lượng pin lớn có năng suất hoạt động hơn 5000 lần đo giúp người dùng tránh được tình huống hết pin trong khi làm việc. 

Máy đo khoảng cách Leica DISTOTM S910

Điểm nổi trội nhất của may do khoang cach Leica DISTOTM S910 đó là đạt tiêu chuẩn về chất lượng đo lường với chỉ số đo thấp nhất ± 1.0 mm. Ngoài ra thiết kế màn hình đặc biệt: cảm ứng, 3.2 inch và cảm biến ánh sáng cải thiện thị giác người dùng. Đồng thời cho phép bạn thực hiện phép đo trong điều kiện thiếu sáng hay thừa sáng, vô cùng tiện lợi. 
Dụng cụ này có thể kết nối dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB. Từ đó bạn sẽ thuận tiện truyền dữ liệu sang Word, Excel, Autocad để sao kê kết quả đo được.

Máy đo khoảng cách Leica D3aBT

Đây là thiết bị đo khoảng cách laser tự động. Vì vậy nó có khả năng tự cập nhật khoảng cách cần đo trong phạm vi chủ định. Thiết bị có thiết kế màn hình rõ nét với hiển thị 4 dòng thông số dễ nhìn, dễ nắm bắt được dữ liệu một cách đầy đủ nhất. Ngoài ra, màn hình của sản phẩm có khả năng cảm biến với ánh sáng mang lại tầm nhìn dễ chịu cho người dùng trong mọi không gian.
Một điều vô cùng thuận tiện của Leica D3aBT là khả năng kết nối. Máy truyền được dữ liệu qua PC thông qua kết nối Bluetooth giúp việc trao đổi thông tin được dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ thiết bị đo laser Leica ( 3 in 1)

Leica 3 in 1 sử dụng công nghệ Power Ranger đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nó thể dùng được với nhiều mục đích khác nhau như đo khoảng cách, tính diện tích, thể tích, đo góc, đo sườn đồi, đo trực tiếp, đo gián tiếp… Và nó phù hợp để ứng dụng cho các công trình nhỏ hay trong gia đình.
Màn hình hiển thị của thiết bị là màn hình led với các số liệu đo hiển thị sắc nét giúp người sử dụng thoải mái đọc kết quả đo. Bên cạnh đó vỏ bên ngoài của máy được chế tạo từ nhựa ABS không qua tái chế mang lại sự cứng cáp giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho thiết bị. 
Với những dòng máy đo khoảng cái Leica mới nhất trên đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu tại Siêu thị Hải Minh với mức giá cực tốt. Liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ chuyên nghiệp của Hải Minh sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét