Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Máy đo khoảng cách laser của Đức loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm máy đo khoảng cách laser của Đức đa dạng sản phẩm và đều nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Vậy những dòng máy nào của Đức được sử dụng nhiều nhất, hiệu quả nhất hiện nay? 

Top 3 thiết bị đo khoảng cách tốt nhất của Đức 

1. Máy đo laser BOSCH GLM 50 

>> Giá bán: 2.900.000 VNĐ 
BOSCH GLM 50 ứng dụng rộng rãi trong đo đạc
Đây là loại máy đo khoảng cách của Đức đầu tiên trong danh sách những dòng máy tốt nhất hiện nay của bài viết này. Laser 50m BOSCH GLM 50 là thiết bị chuyên dụng giúp đẩy nhanh tiến độ độ đo đạc trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng hay quân đội… 
>> Xem thêm: Thiết bị đo khoảng cách laser - Cách sử dụng và bảo trì đúng chuẩn!

Một số ưu điểm của thiết bị: 
  • Về thiết kế bên ngoài: 
Thiết bị được chế tạo với màn hình cảm ứng ánh sáng giúp người dùng dễ dàng đọc thông số kết quả đo. Nút bấm điều hướng silicon kết hợp với tay cầm có đệm cao su mang lại cảm giác êm tay, dễ bấm, dễ cằm nấm cho người tiêu dùng. 
  • Về tính năng: 
Thước đo khoảng cách này mang lại kết quả đo chính xác với sai số 1.5mm. Chức năng đo của sản phẩm: Đo khoảng cách; Đo diện tích; Đo thể tích; Đo liên tục; Đo gián tiếp Pythagoras.

2. Máy đo khoảng cách BOSCH GLM 7000 

>> Giá bán: 3.350.000 VNĐ 
BOSCH GLM 7000 đa chức năng
Thiết bị đo khoảng cách laser với công nghệ hiện đại này ra đời nhằm thay thế phương thức đo đạc cổ truyền bằng thủ công trước đây. Một số ưu điểm của thiết bị: 
  • Về thiết kế bên ngoài: 
Hiểu được tính chất công việc đo đạc phải di chuyển liên tục nên chiếc thước đo khoảng cách của Đức này có vẻ ngoài nhỏ gọn rất tiện lợi. Tuy kích thước nhỏ nhưng máy được làm từ vật liệu cao cấp và trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, có khả năng chống thấm nước nên máy có độ bền rất cao. 
  • Về tính năng: 
Thiết bị cho ra kết quả đo với độ chính xác tuyệt đối nhờ vào công nghệ tiên tiến tia laser 635nm. Ngoài ra với tính năng thông minh, tự thống kê các kết quả giá trị đo và đưa ra kết luận tổng hợp, BOSCH GLM 7000 là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất. 

3. Thước đo khoảng cách bằng laser BOSCH GLM 40 

>> Giá bán: 2.700.000 VNĐ 
 Thước đo khoảng cách bằng laser BOSCH GLM 40 thiết kê gọn nhẹ
GLM 40 là thiết bị đo khoảng cách cuối cùng đến từ BOSCH trong danh sách những dụng cụ đo khoảng cách của Đức. Các ưu điểm nổi trội của sản phẩm: 
  • Về thiết kế bên ngoài: 
Màn hình của máy to với 3 dòng hiển thị rõ ràng đảm bảo cho người dùng đọc được kết quả nhanh chóng. Hơn nữa thiết kế các nút bấm đơn giản giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng hơn bao giờ hết. 
  • Về tính năng: 
Thiet bi đo khoang cach có bộ nhớ lưu trữ thông tin từ kết quả 10 lần đo trước tiết kiệm thời gian đo lại và tiện lợi trong việc so sánh các kết quả. Ngoài ra nhờ công nghệ laser, thiết bị sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn vì độ chính xác của kết quả. Bất kể bạn muốn đo lường khoảng cách, đo độ dài hoặc tính toán diện tích hay khối lượng thì thiết bị đều sẽ mang lại cho bạn kết quả chuẩn đáng tin cậy. 



Trên đây là một số dòng thước đo laser của Đức thông dụng, chất lượng được nhiều người tin dùng. Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi, vui lòng liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn cấp tốc và miễn phí nhé! Cập nhật giá thiết bị đo khoảng cách bằng tia laser tại: https://sieuthihaiminh.vn/thiet-bi-do-khoang-cach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét