Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 3 thiết bị đo khoảng cách Hàn Quốc tốt nhất 2019

Dòng thiết bị đo khoảng cách laser Sincon là sản phẩm công nghệ của tập toàn Sincon đến từ Hàn Quốc hiện đang được đa số người tiêu dùng sử dụng nhất. Các sản phẩm của thương hiệu này được trang bị nhiều tính năng, chức năng đo từ cơ bản đến nâng cao. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những dòng máy Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường. 
Hải Minh bán thiết bị đo khoảng cách chất lượng, đo chính xác

3 thước đo khoảng cách laser hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1/ Máy đo khoảng cách Laser Sincon SD-30 

Chiếc dụng cụ đo khoảng cách Hàn Quốc Sincon SD-30 này đang được bán với giá cực kì ưu đãi tại siêu thị Hải Minh. Tiết kiệm được số tiền 500,000 đồng so với giá gốc, bạn chỉ cần 2,000,000 là có thể sở hữu ngay chiếc máy gọn nhẹ, tiện lợi này. Dù công việc ở bất cứ đâu hay lúc nào thì bạn cũng có thể đem theo chiếc máy này bên người và thực hiện đo đạc.

Được ứng dụng rộng rãi trong công việc đo đạc, thước đo khoảng cách này rất hữu ích cho những dự án lớn và cần sự tỉ mỉ. Máy có thể đo được diện tích căn phòng, thể tích vật hoặc thể tích một ngôi nhà. Việc tính toán các số liệu, xử lý dữ liệu cũng được chiếc máy này thực hiện nhanh gọn mà không cần sự mất công của con người. Thiết kế nhỏ gọn với các nút bấm thông dụng giúp người dùng máy dễ dàng sử dụng hơn.
>> Tin liên quan: [Giảm $ Sốc] 4 Thiết bị đo khoảng cách laser Leica tốt nhất 2019

2/ Thước đo Laser Sincon SD-60 

Dòng thiết bị đo khoảng cách bằng laser Hàn Quốc này có thể đo được các chiều dài, chiều rộng của góc phòng, thể tích và diện tích một vật hay căn phòng bằng tia laser. Bạn chỉ cần quét tia laser qua lại theo chiều khoảng cách là máy sẽ hiển thị kết quả, sau đó bạn thao tác với các nút bấm thì dữ liệu được tự động tính toán. Sincon SD-60 thường dùng để đo các khoảng cách trực tiếp, gián tiếp và liên tục.
Thiết bị này thường dùng để đo các khoảng cách trực tiếp, gián tiếp và liên tục
Giá bán của chiếc máy là 3,300,000 đồng nhưng đang được bán ưu đãi với giá chỉ còn 3,000,000 đồng tại các chi nhánh của siêu thị Hải Minh. Một chiếc máy để đo khoảng cách Hàn Quốc sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng cũng như giá thành của nó. Ngoài ra chế độ bảo hành của máy lên đến 12 tháng cũng giúp người sử dụng yên tâm hơn khi máy có hư hỏng hoặc bị lỗi.
=> Tham khảo thêm: Máy cắt gạch để bàn

3/ Thước đo khoảng cách Sincon SD-100 

Đây là chiếc máy có phần nổi trội hơn so với các dòng máy trước. Máy đo khoảng cách laser Sincon SD-100 này có chức năng đo thể tích, diện tích, đo hẹn giờ hoặc đo khoảng cách liên tục. Các tính năng này sẽ đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng, tùy vào mức độ và công việc. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ mang theo bên mình cũng là một ưu điểm lớn.

Các thông số trên máy được tính toán cẩn thận, nhanh chóng và chính xác hơn so với việc bạn tốn thời gian vào những dữ liệu trên. Vì vậy chỉ với 3,600,000 đồng là có thể mua ngay chiếc dụng cụ đo khoảng cách Hàn Quốc tại siêu thị Hải Minh, so với giá bán bên ngoài sẽ là 4,800,000 đồng. Bạn có thể tiết kiệm đến 1,200,000 đồng và sử dụng vào các mục đích khác của mình.

Trên đây là những dòng thước đo laser khoảng cách đến từ Hàn Quốc giá tốt, chất lượng nhất trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng sở hữu với giá cực ưu đãi khi chọn mua tại Siêu thị Hải Minh. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đặt hàng online tại https://sieuthihaiminh.vn/thiet-bi-do-khoang-cach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét