Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Máy đo khoảng cách laser Sincon SD-60 mua ở đâu tốt nhất?

Dòng máy đo khoảng cách laser Sincon SD-60 là sản phẩm chuyên dụng dùng để đo đạc bằng tia laser. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rất được ưa chuộng sử dụng cho các công trình xây dựng, trắc địa đo đạc hiện nay. Vậy dòng máy này nên mua ở đâu uy tín, chính hãng, giá tốt nhất?
Sincon SD60 cho kết quả đo vô cùng chính xác

Giới thiệu về thiết bị đo khoảng cách laser Sincon SD60

Sincon SD60 là một trong những loại máy đo khoảng cách laser đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Máy sử dụng công nghệ đo phản xạ của laser từ đó tính ra khoảng cách mà người dùng cần đo đạc. Máy sở hữu nhiều chức năng đo đạc thông dụng hiện nay như tìm cạnh góc vuông, đo khoảng cách trực tiếp, gián tiếp theo chức năng Pythagoras, tính diện tích, thể tích….rất chính xác và nhanh chóng.
>> Tin liên quan: Máy đo khoảng cách laser và những điều nên biết!
Về phạm vi và thời gian hoạt động, thước đo khoảng cách laser này sở hữu phạm vi đo rộng lớn lên đến 60m, cho phép thực hiện công việc ở nhiều không gian hơn, từ đó mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích. Thời gian sử dụng cũng kéo dài với hơn 5000 lần đo đạc.

Về màn hình, máy có chế độ hiển thị 3 dòng, cho khả năng hiển thị chính xác, rõ ràng hơn. Ngoài ra, đèn màn hình sáng xanh được tích hợp cũng đem lại sự thuận tiện khi đo đạc trong không gian tối. 

Về khả năng lưu trữ, sản phẩm được trang bị bộ nhớ có khả năng lưu lại kết quả của 10 lần đo cuối cùng, hỗ trợ người dùng trong việc ghi chép, tính toán nhanh chóng hiệu quả. 

Về thiết kế, loại máy đo laser đến từ thương hiệu Hàn Quốc này có trọng lượng nhỏ, chỉ khoảng 90g cùng kích thước rất vừa vặn để cầm tay hay bỏ túi. Các phím bấm trên sản phẩm được bọc bằng cao su chất lượng, cho độ bền cao, đồng thời đem đến sự nhanh nhạy khi sử dụng.
Thước đo laze Sincon SD60 chất lượng, bán tại Hải Minh

Mua thiết bị đo khoảng cách laser Sincon SD60 ở đâu tốt nhất?

Với những ưu điểm kể trên cũng đủ giải thích tại sao máy đo khoảng cách laser Sincon SD60 lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu về sản phẩm này nhưng chưa tìm được đơn vị cung ứng nào phù hợp thì siêu thị Hải Minh chính là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

Là một đơn vị có hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị nói chung và thiết bị đo khoảng cách laser nói riêng, Hải Minh nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Với chất lượng sản phẩm chính hãng, mức giá phải chăng, chính sách bảo hành chuyên nghiệp, vượt trội, Hải Minh hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng về sản phẩm máy đo laser Sincon SD60.

Sản phẩm hiện được bán với giá 2.600.000đ, mức giá cực ưu đãi tại Siêu thị Hải Minh. Bạn có thể tiết kiệm được đến 700.000đ so với giá thị trường. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng của siêu thị Hải Minh để được tư vấn, hỗ trợ hoặc tham khảo sản phẩm tại: https://sieuthihaiminh.vn/thiet-bi-do-khoang-cach.html. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với giá thành ưu đãi trên thị trường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét