Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Mua máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 ở đâu uy tín?

Máy đo khoảng cách laser bosch GLM 40 là sản phẩm được tin dùng trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều địa điểm cung cấp dòng máy này vì vậy mà người dùng hoang mang không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, có chế độ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
Bosch GLM 40 xứng đáng là sản phẩm đo đạc bạn cần chọn

Hướng dẫn sử dụng máy đo laser Bosch GLM 40

Với mỗi chức năng đo, thước đo khoảng cách GLM 40 có cách sử dụng khác nhau
  • Đo chiều dài
Đầu tiên bạn ấn nút Func trên thiết bị điều chỉnh sang chế độ Length - chế độ đo chiều dài. Đặt thiết bị đo khoảng cách GLM 40 tại vị trí được xác định là điểm mốc. Sau đó ấn nút tam giác đỏ để lấy kết quả đo. Bạn có thể điều chỉnh kết quả mình cần bằng nút (+) để cộng dồn hoặc nút (-) để trừ đi.
Ngoài ra nếu muốn xem lại kết quả đo, ấn nút Func chuyển về chế độ M10 và điều chỉnh (+) (-) kiểm tra lại các kết quả trước đó.
  • Đo diện tích và thể tích
Thao tác thực hiện cũng giống đo chiều dài. Ấn nút Func điều chỉnh sang chế độ đo diện tích (hình chữ nhật) và thể tích (hình khối lập phương).

May do khoang cach GLM 40 sẽ lập tức cho kết quả diện tích cần đo sau khi đã xác định xong chiều dài và chiều rộng vật. Tương tự như vậy thiết bị sẽ báo kết quả thể tích vật thể sau khi có số đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao vật.
  • Đo Pitago
Để sử dụng chế độ đo Pitago đo chiều cao của vật, bạn cũng sử dụng nút Func. Tiếp theo giữ máy đo laser cố định và ấn nút tam giác đỏ để xác định số đo 2 cạnh tam giác vuông. Và bạn sẽ có kết quả mình cần.

Địa điểm mua và sửa thước đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 uy tín

Có thể nói Siêu thị Hải Minh là nhà cung ứng thiết bị đo khoảng cách laser uy tín hàng đầu thị trường. Những lí do khiến Hải Minh là nơi mua sắm tin cậy của nhiều khách hàng:
Thiết bị đo chất lượng chỉ có bán tại Hải Minh
  • Chất lượng thước đo khoảng cách GLM 40 được đặt lên hàng đầu
Để đảm bảo uy tín, tất cả máy đo khoảng cách tại Siêu thị Hải Minh trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng. Sản phẩm tại Hải Minh đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, có đầy đủ nhãn mác và giấy tờ rõ ràng.
  • Giá thành GLM 40 ưu đãi so với thị trường
Hiện nay giá bán thiết bị đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 ở Hải Minh là 2.700.000 VNĐ. Trên thị trường giá của sản phẩm là 2.900.000 VNĐ. Nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được 200.000 VNĐ cho doanh nghiệp của mình.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Nếu bạn không phải là người có chuyên môn về máy móc và thiết bị điện tử, chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn máy đo laze phù hợp. Nhưng khi đến với Siêu thị Hải Minh, bạn không cần lo lắng, đội ngũ nhân viên lâu năm tại cửa hàng sẽ tận tình tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. 
=> Xem thêm: máy khoan rút lõi bê tông cầm tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét