Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Mua máy đo độ mặn trong nước ở Bình Thạnh

Máy đo độ mặn nước giúp xác định nồng độ muối trong nước thuận tiện và nhanh chóng và cho kết quả với độ tin cậy cao nhất. Với thị trường rộng lớn như tại Tp.HCM không khó để tìm một địa chỉ mua thiết bị đo độ mặn, nhưng để đảm bảo sản phẩm chất lượng chính hãng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Nếu bạn đang cần những thông tin về địa chỉ mua máy tốt nhất những thông tin trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé.
Máy đo nồng độ mặn nước mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

Giới thiệu bút đo độ mặn Horiba Salt 11


Hiện nay có nhiều thiết bị được thiết kế để đo độ mặn, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc bút đo độ mặn nước biển Horiba Salt 11, loại dụng cụ đo độ mặn được tìm kiếm nhiều nhất dùng để xác định độ mặn trong nước.

Những lý do gì giúp máy được người sử dụng đánh giá cao? Horiba Salt 11 được thiết kế với kiểu bút đo cầm tay. Sản phẩm có ứng dụng rộng rãi, không chỉ được dùng để đo độ mặn trong nước mà còn dùng trong thực phẩm và ngành công nghiệp muối.

Áp dụng công nghệ vượt trội của Nhật Bản giúp máy đảm bảo hơn về chất lượng. Thiết bị có giá thành rẻ nên phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Thiết kế khá nhỏ gọn vì thế dễ dàng bỏ túi, mang đi được nhiều nơi để đo. 

Được trang bị cảm biến có 2 kim loại titan phủ một lớp màu đen bạch kim giúp chống ăn mòn và cảm biến nhiệt độ đo chuẩn xác hơn. Đồng hồ của máy được lập trình sẵn với 2 đường cong hiệu chuẩn tiêu chuẩn.

Đo chính xác dù chỉ với một giọt mẫu, hiệu chỉnh và đo độ mặn chỉ với một nút Smile dễ dàng. Máy đo được nhiều mẫu khác nhau từ mẫu rắn, mẫu bán rắn đến bột, giấy,…
>> Tham khảo thêm: [Giải Đáp] Máy đo độ mặn nước sông có lợi gì khi dùng?
Thông số kỹ thuật:
  • Xuất xứ: Nhật
  • Thể tích mẫu nhỏ nhất: 0.12mL
  • Dải đo: 0.0 ~ 100.0g/L (0.00 ~ 10.00 %)
  • Độ phân giải: 0.1g/L (0.01%)
  • Hiệu chuẩn: Hai điểm
  • Độ chính xác: ±10% của giá trị đọc được
  • Tiêu chuẩn hiệu chuẩn: NaCl / Nước biển
Với những tiêu chuẩn như đã điểm qua trên không khó để nhận xét rằng, model Salt 11 là dụng cụ đo độ mặn được nhiều người tin dùng hiện nay.
Thiết bị đo độ mặn và phụ kiện kèm theo

Địa chỉ mua thiết bị đo độ mặn uy tín và đáng tin cậy tại HCM


Không chỉ được dùng để đo độ mặn trong nước mà máy đo độ mặn trong nước còn là dụng cụ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực khác. Do đó nhu cầu sử dụng các thiết bị đo độ mặn tại HCM cũng như các khu vực đồng bằng sông Cửu Long ngày càng nhiều hơn. Thị trường được mở rộng, nhiều đơn vị cung cấp khiến cho người mua phân vân để chọn lựa địa chỉ nào cung cấp đảm bảo chất lượng.

Hải Minh luôn là điểm mua hàng uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng tại khu vực HCM và các tỉnh thành phía Nam. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ công ty, nhân viên phụ trách sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí nhằm giúp quý khách mua đúng giá, đúng nhu cầu sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị thí nghiệm, Hải Minh hiểu được những mong muốn của khách hàng. Chúng tôi với năng lực của mình cam kết mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo độ mặn nước sông Horiba Salt 11 được bảo hành 12 tháng khi mua tại siêu thị chính hãng Hải Minh. Quý khách hàng có thể gọi đến để đặt mua hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và ngay trong ngày đối với đơn hàng tại Tp.HCM. Hải Minh hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét