Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Mua máy xay giò chả gia đình 1kg [TỐT NHẤT]

Máy xay giò chả được ví như “người bạn” đắc lực nhất để làm ra những khoanh giò chả ngon không kém so với quết thủ công truyền thống. Vậy cần mua máy dùng để xay thịt làm giò chả khoảng 1Kg cho gia đình thì nên tìm đâu để đảm bảo giá rẻ và chọn mẫu nào dùng tốt và chất lượng? Hãy tìm hiểu nội dung ngay sau đây để biết được đáp án cho vấn đề nhé! 
Hải Minh bán máy làm chả giò chính hãng
Để làm ra những khoanh giò ngon, đảm bảo sạch, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh không thể thiếu được sự hỗ trợ của các loài máy móc như máy xay giò chả 1kg. Đây là dòng máy có giá cả phải chăng, năng suất đáp ứng được nhu cầu. Dưới đây là một số mẫu máy đang được Hải Minh phân phối khá được người dùng ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo qua. 

Mua ngay 3 máy làm giò chả mini ngay khi có nhu cầu

Máy xay thịt làm giò chả Yamafuji CG3 

Yamafuji CG3 là một trong những sản phẩm được Hải Minh nhập từ hãng Yamafuji, Trung Quốc. Máy đảm bảo chất lượng với các tiêu chí kỹ thuật đáp ứng để xay giò sống làm ra những khoanh giò chả ngon và đảm bảo sạch: 
  • Bộ dao sắc bén làm từ chất liệu tốt giúp xay thịt đạt độ mịn tuyệt đối, chống gỉ tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. 
  • Motor với 3kw giúp máy cho năng suất cao lên đến 1-3 kg/mẻ, phù hợp để sử dụng làm giò chả trong gia đình hoặc phục vụ kinh doanh. 
  • Được làm bằng Inox toàn bộ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại siêu bền và đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. 
Hiện tại sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hải Minh với mức giá khá phải chăng, 7.750.000 VNĐ (chưa tính VAT)/sản phẩm. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn nếu có nhu cầu tìm hiểu về loại máy xay giò sống 1kg này. 

Máy xay thịt làm giò chả gia đình inox KG4 

Máy xay giò KG4
Dù đảm bảo chất lượng nhưng bạn vẫn không quá “mặn mà” với các mẫu máy được nhập khẩu thì model KG4 chính hãng nội địa cũng là một sự lựa chọn. Dòng máy này được thiết kế có thể đáp ứng xay được 1 -3 kg/mẻ xay với thời gian nhanh chóng từ 2-4 phút. Ngoài ra máy còn sở hữu nhiều ưu điểm như: 
  • Xay đa đang đủ loại nguyên liệu để làm chả lụa, chả bò, ruốc bông, xúc xích, lạp xưởng,...
  • Thiết kế đơn giản, khung máy chắc chắn, điều chỉnh được tốc độ, đảm bảo an toàn khi dùng. 
  • Động cơ được trang bị lên đến 3kw giúp máy xay khỏe, xay hiệu quả hơn. Đặc biệt motor 100% dây đồng giúp máy chạy tốt, ổn định. 
  • Được làm từ Inox siêu bền giúp máy vận hành lâu dài hơn, dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh tốt nhất. . 
  • Bộ dao xay sắc bén giúp thịt được xay nhuyễn đều, mịn bóng và có độ kết dính tốt nên giò giữ được “độ sống”, chất lượng ngon. 
Dòng sản phẩm này có mức giá khá “bình dân” hơn so với model của hãng Yamafuji nhưng chất lượng và hiệu suất vẫn đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu xay giò chả trong gia đình hoặc cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ. Máy có mức giá 5.250.000 VNĐ/sản phẩm. 
>> Xem thêm: 

Máy xay thịt làm giò chả gia đình inox KG2 

Cần một máy xay thịt làm giò chả giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất xay 1kg/mẻ xay thì model KG2 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với 2.850.000 VNĐ/sản phẩm, model KG2 này rất phù hợp sử dụng trong gia đình cũng như các cơ sở làm giò chả với qui mô nhỏ. Về những ưu điểm nổi bật của máy có thể điểm qua như: 
  • Motor được cuốn dây đồng 100%, công suất 1.1kw giúp vận hành máy bền bỉ, khỏe hơn và ổn định hơn. 
  • Bộ lưỡi dao với cánh dao bằng thép chuyên dụng giúp xay thịt nhuyễn mịn, đều và có độ kết dính cao. 
  • Máy làm bằng Inox nên đảm bảo độ bền và an toàn vệ sinh cũng như dễ lau chùi. 
  • Thiết kế máy đơn giản, vận hành an toàn và điều chỉnh được tốc độ xay. 

Bạn có thể mua máy xay giò chả để làm ra những món ngon từ thịt cá, phục vụ cho bữa ăn gia đình thêm phần ngon miệng cũng như làm ra những khoanh giò chả chất lượng mà lại an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm để phục vụ cho kinh doanh. Hãy liên hệ Hải Minh nếu bạn cần mua máy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét