Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Bảo quản thực phẩm bằng máy hút chân không loại nhỏ ra sao?


Từ việc lưu trữ trái cây trái vụ để giữ cho sản phẩm của bạn tươi ngon, máy hút chân không loại nhỏ là thiết bị hoàn hảo nhằm bảo quản các món ăn quý giá của bạn. 
máy hút khí chân không gia đình

Tác động của không khí đối với thực phẩm 

Không khí có thể là một trong những kẻ thù lớn nhất đối với thực phẩm của bạn, vì các hợp chất có thể có ảnh hưởng đáng kể đến hương vị, chất lượng và tính toàn vẹn của sản phẩm theo thời gian. Thật sự, dinh dưỡng báo cáo rằng niêm phong chân không là lý tưởng cho thực phẩm cần giữ ẩm, vì môi trường kín khí có nghĩa là nước trái cây không thể thoát ra hoặc bị tác động bởi không khí. Nguồn tin cũng lưu ý rằng loại chiến lược bảo quản này có thể ngăn chặn các loại thực phẩm rắn - như đường nâu và bột mì - khỏi bị cứng, vì chúng không thể hấp thụ độ ẩm từ không khí. 
Sử dụng chiến lược này cũng là một trong những cách tốt nhất để chống lại sự đốt cháy tủ đông. Vì thực phẩm không còn tiếp xúc trực tiếp với môi trường khắc nghiệt của tủ đông, nên chúng mất nhiều thời gian hơn để chịu tác động của bỏng có thể hình thành do lưu trữ kém hoặc quá nhiều không khí. 

Làm thế nào máy ép chân không mini hoạt động? 

Máy hút chân không mini thực hiện chính xác những gì tên của nó ngụ ý - niêm phong sản phẩm của một túi nhựa thông qua chân không. Sau khi đặt thực phẩm của bạn vào một túi có thể bịt kín, một máy đóng gói hút chân không sẽ loại bỏ không khí và giữ nguyên vật phẩm để lưu trữ lâu dài. Nếu bạn đang niêm phong một mặt hàng có nước trái cây mà bạn không muốn mất, điều quan trọng là phải đóng băng thực phẩm trong vài giờ, sau đó niêm phong nó trong một thời gian dài. 

Các chân không được tạo ra bởi chất bịt kín ngăn không cho bất kỳ hợp chất nào thấm vào túi. Điều này có thể bao gồm oxy, chất lỏng tràn hoặc côn trùng tò mò có hương vị cho món ăn của bạn. 
Hải Minh giao dụng cụ hút chân không cho khách hàng
Phương pháp bảo quản thực phẩm chất lượng 

Khi bảo quản thực phẩm trong một thời gian dài, máy hút khí chân không mini là một lựa chọn tuyệt vời. Các phương pháp bảo quản khác - như đóng hộp, muối và sấy khô - mang lại những lợi ích độc đáo tùy thuộc vào loại thực phẩm bạn đang cố gắng tiết kiệm, nhưng niêm phong chân không có hiệu quả đối với phần lớn các mặt hàng. Trung tâm bảo quản thực phẩm gia đình báo cáo rằng điều quan trọng là phải tuân theo các kỹ thuật rã đông thích hợp khi loại bỏ các vật phẩm kín chân không khỏi tủ đông, vì các bước này có thể làm tăng thêm chất lượng thực phẩm được lưu trữ của bạn. 

Ngoài ra, nếu số lượng sản phẩm cần hút chân không thường xuyên thì nên chọn mua máy hút chân không công nghiệp. Bởi với máy hút chân không công suất lớn này, năng suất và hiệu quả nó cao hơn cũng như độ bền máy cũng nhiều năm sử dụng. 
Liên hệ Siêu thị Hải Minh qua số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận báo giá máy ép chân không nhanh chóng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét