Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Quy định khi dùng máy khoan rút lõi bê tông tường

Bạn đang cần biết thêm thông tin về các quy đình trong khi dùng máy khoan rút lõi tường một cách hiệu quả?! Vậy tại sao không xem ngay bài viết sau nhỉ! 
Ứng dụng của máy khoan rút lõi
Khoan tường được thực hiện với một búa điện hoặc máy khoan bê tông rút lõi tác động mới mang lại hiệu quả cao. Hình dạng vuông của đuôi đầu búa (mũi khoan) về cơ bản là giống nhau, nhưng rãnh thẳng và rãnh hình chữ U của đầu búa và phần đuôi của mũi khoan tác động khác nhau tùy theo các mô hình khác nhau, nhưng một số mũi khoan khớp với đầu búa có hình trụ và rãnh thẳng. Tùy thuộc vào kích thước của lỗ cần khoan, mua đầu búa 6, 8 hoặc 12 mm. 

Các hộ gia đình thường sử dụng phích nhựa 6 mm và mua 6 đầu búa. Những cái nặng hơn như mũ trùm phạm vi sử dụng phích cắm 8 mm. Nếu nó lớn hơn 8 mm, bu lông mở rộng sắt được sử dụng. Dùng búa điện để khoan bê tông bằng thép gia cường, và cố gắng tránh thép gia cố để tạo lỗ. 

Nếu cần phải khoan lỗ ở đây và không thể tránh các thanh thép, với tiền đề rằng thiệt hại cho các thanh thép không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải, bạn có thể mở các lỗ lớn bằng búa điện, sau đó cắt các thanh thép bằng máy cắt, và cuối cùng làm phẳng bằng vữa xi măng trước khi khoan hố. 

Nên sử dụng mũi khoan rút lõi bê tông xoắn đặc biệt cho máy khoan tác động, và lưỡi cắt là cacbua xi măng. 
Khoan rút lõi tường
Diễn tập tác động dựa trên luân chuyển và tác động để làm việc. Một tác động duy nhất là rất nhẹ, nhưng tần suất hơn 40.000 tác động mỗi phút có thể tạo ra một lực liên tục. Có thể được sử dụng cho đá tự nhiên hoặc bê tông. 

Có các núm điều chỉnh tại mâm cặp khoan trong quá trình khoan tác động, có thể được điều chỉnh theo hai cách: khoan tay thông thường và khoan tác động. Tuy nhiên, máy khoan rút lõi tác động sử dụng các bánh răng trên trục bên trong để nhảy để đạt được hiệu quả va chạm, và lực tác động ít hơn nhiều so với búa điện. Nó không thích hợp để khoan bê tông cốt thép. 

Quy định khi dùng máy khoan rút lõi bê tông 

(1) Phải chú ý đến công việc, không chỉ để giữ đầu óc minh mẫn mà còn vận hành các dụng cụ điện hợp lý, mệt mỏi, nghiêm cấm uống rượu, hoặc uống thuốc kích thích, thuốc sau khi vận hành máy. 

(2) Vỏ va chạm phải được bảo vệ bằng dây nối đất hoặc dây trung tính. 

(3) Dây khoan điện phải còn nguyên vẹn, nghiêm cấm kéo, để tránh cuộn và cắt. Nghiêm cấm kéo dây vào nước dầu để ngăn nước nhờn ăn mòn dây. 

(4) Kiểm tra xem cách điện có còn nguyên vẹn không và liệu công tắc có nhạy và đáng tin cậy không. 

(5) Bit kẹp phải được áp dụng với lực thích hợp. Nó sẽ không hoạt động trong vài phút trước khi sử dụng và chỉ có thể được sử dụng sau khi quay bình thường. 

(6) Khi khoan, mũi khoan cần được tiếp xúc với phôi từ từ. Không sử dụng lực quá mạnh để phá vỡ mũi khoan hoặc đốt cháy mô tơ. 

(7) Hãy chú ý đến tư thế đứng trong công việc, và đừng xem nhẹ nó. 

(8) Khi vận hành máy khoan rút lõi tường gạch, đảm bảo đứng vững và giữ thăng bằng mọi lúc. 

(9) Sử dụng máy khoan điện ở nơi khô ráo. Găng tay bị nghiêm cấm để ngăn ngừa tai nạn khi mũi khoan bị xoắn. Khi sử dụng máy khoan điện ở nơi ẩm ướt, bạn phải đứng trên một miếng cao su hoặc bảng gỗ khô để tránh bị điện giật. 

(10) Nếu phát hiện rò rỉ, rung, nhiệt độ cao và quá nhiệt của máy khoan điện trong quá trình sử dụng, nên dừng máy ngay lập tức và làm mát trước khi sử dụng. 

(11) Khi máy khoan điện chưa dừng hoàn toàn, mũi khoan không thể được dỡ hoặc thay thế. Khi có bất kỳ sự bất thường nào xảy ra, không ai có thể tự tháo rời nó. 

(12) Khi mất điện, nghỉ ngơi hoặc rời khỏi nơi làm việc, nên cắt điện ngay lập tức. 

(13) Nếu sử dụng máy khoan áp điện, máy khoan điện phải thẳng đứng và đầu cố định phải chắc chắn và đáng tin cậy. 

(14) Khi thay thế mũi khoan mới giữa chừng và khoan dọc theo lỗ ban đầu, không được sử dụng lực đột ngột để ngăn ngừa tai nạn khi mũi khoan bị hỏng. 

(15) Khi sử dụng máy khoan búa để làm việc ở nơi ẩm ướt, nó phải được thực hiện trên một tấm thảm cách nhiệt hoặc một tấm gỗ khô. Các biện pháp an toàn phải được thực hiện khi tăng dần hoặc được sử dụng trong các khu vực nguy hiểm như phòng chống cháy nổ. 

(16) Mặc quần áo làm việc phù hợp, không mặc quần áo công sở rộng rãi và không đeo trang sức hoặc tóc dài. Nghiêm cấm đeo găng tay và còng mà không vận hành dụng cụ điện. 

(17) Không được phép đặt ngẫu nhiên. Khi công việc hoàn thành, nên đặt máy khoan điện và các sản phẩm cách nhiệt ở nơi được chỉ định. 
>> Tham khảo: máy khoan bàn mini
Loại máy khoan nào có thể tạo lỗ trên các trụ bê tông? Cách dễ nhất là khoan lỗ bằng máy khoan tác động thông thường, sau đó sửa các bu lông mở rộng. Lỗ lớn cần sử dụng kim cương giả. Nó có thể khoan các lỗ lớn có đường kính khoảng 5cm-15cm, và bề mặt cắt nhẵn. Nó thường được sử dụng trong chuyển đổi kỹ thuật. Gia đình tôi sống trên một tầng cao, và có một bức tường bê tông ở giữa phòng khách và phòng học. Trong lỗ hổng, tôi chạy một vài dây cáp HDMI để kết nối máy tính học với TV phòng khách. 

Đối với câu trả lời, đây là loại máy khoan nào? Nó có đâm vào bê tông không, nó sâu bao nhiêu?... Đây là một máy khoan rút lõi bằng điện thông thường, và nó có thể đập bê tông. Để đánh bê tông, sử dụng máy khoan va chạm và búa điện. 

Các công cụ tốt để khoan lỗ cho các lỗ bê tông là gì? 

Ai có thể cho tôi biết làm thế nào để lấy ra lỗ bê tông sâu hai mét được khoan bởi một giàn khoan thủy lực và làm thế nào để lấy ra xi lanh bên trong? Và sau đó đeo một sợi dây trong vòng và treo nó ra. 

Tôi có thể đi lên sàn sàn chỉ hai ngày sau khi tôi hoàn thành dầm không? Cảm ơn bạn về trụ và dầm c30. Tham khảo các điều kiện thực tế như tải trọng và độ dày thành. Ước tính kích thước của cột khung Kích thước mặt cắt ngang của cột khung được tính theo giá trị giới hạn của tỷ lệ nén dọc trục của cột, theo công thức sau: (1) Giá trị thiết kế của áp lực dọc trục của tổ hợp cột: N = Fgn Hãy xem xét sự kết hợp của hành động động đất ... 

Mũi khoan nào có thể khoan trực tiếp thanh thép bên trong khi khoan bê tông và khoan lỗ có đường kính 13mm,… Người này chỉ tìm thấy máy đục lỗ chuyên nghiệp, họ sử dụng khoan nước để cắt thanh thép nói chung, nếu là cốt thép, tôi sợ Họ cũng có thể giúp đỡ họ. Tôi là người ở Phúc Châu. Dưới đây là những quảng cáo nhỏ để đánh đấm chuyên nghiệp, tôi không biết nếu bạn có 

Tên khoa học của khoan rhinestone trên đá và bê tông là gì? Máy móc giàn khoan khoan trên đá và bê tông đã phát triển nhanh chóng, và phương pháp phân loại của nó là: Theo chức năng, nó có thể được chia thành máy khoan lõi bê tông, khoan điện chìm và lõi khoan Giàn khoan, theo cấu trúc của giàn khoan, nó được chia thành giàn khoan quay đầu điện, giàn khoan quay đầu cố định, và loại đĩa mài; 

Loại máy khoan điện nào có thể khoan cốt thép của cột tường? Lưu ý rằng đó là giàn khoan quay, mũi khoan có dạng hình trụ, và nó có thể xoay để cắt thanh thép. Quá cao. Nhưng, bạn có chắc chắn muốn phá hủy cốt thép kết cấu không? 

Là bê tông được điều khiển bởi các giàn khoan tuần hoàn tích cực và tiêu cực [Khoan quay tuần hoàn phía trước]: bùn được vận chuyển từ bể bùn vào khoang bên trong của máy khoan bằng bơm bùn ở áp suất cao, và được bơm qua cửa xả bùn của mũi khoan. Khi lớp đất được nới lỏng thành xỉ khoan, nó bị bùn lơ lửng và tràn ra cùng với sự trỗi dậy của bùn. 

Sau quá trình lắng và làm sạch bể bùn, bùn được tái chế. Tường của hố khoan được bảo vệ bởi đầu nước và bùn. Nó chảy vào lỗ khoan từ bể bùn và trộn với xỉ khoan. Dưới lực hút của bơm chân không, hỗn hợp đi vào xỉ đầu vào của mũi khoan, đi qua khoang bên trong của mũi khoan, bơm bùn và bể điều khiển bùn được xả vào bể lắng. Do đường kính trong của ống khoan nhỏ hơn nhiều so với đường kính giếng khoan, nước bùn trong ống khoan tăng nhanh gấp 4 đến 5 lần so với chu kỳ dương, và nó ở vị trí chủ đạo trong việc hình thành các lỗ trên cọc khoan. 
>> Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét