Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus mb25

>> Máy đo độ mặn cầm tay giá bao nhiêu?
Cân sấy ẩm ohaus mb25 với thiết kế nhỏ gọn giúp phân tích độ ẩm dễ dàng hơn. Máy vận hành cũng không quá phức tạp, chỉ cần thực hiện theo vài bước đơn giản là có thể sử dụng máy. Trong bài viết này Hải Minh hướng dẫn bạn các bước sử dụng cân phân tích độ ẩm cơ bản nhất, hãy cùng theo dõi chi tiết. 

Tuy nhiên trước khi tìm hiểu về các bước hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus mb25, bạn nên tham khảo qua các bước lắp đặt cân sấy ẩm ohaus mb25. Đây là một bước quan trọng và bạn nên chú ý khi thực hiện.

Các bước lắp đặt dành cho cân sấy ẩm ohaus mb25

-Bước 1: Mở hộp cân sấy ẩm và tiến hành kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy.
-Bước 2: Sau đó bạn tiến hành lắp đặt phần đĩa chắn nhiệt gió trên thiết bị, lắp tiếp phần giá giữa đĩa cân và cuối cùng tiến hành lắp phần khay đặt chung với đĩa cân.
-Bước 3: Nhấn vào phím mũi tên lên xuống, bạn giữ trong vài giây để khởi động máy. cân phân tích độ ẩm đã được khởi động, thiết bị sẽ hiển thị màn hình chuẩn. Như vậy là cân sấy đã sẵn sàng để bạn thực hiện cân sấy phân tích. Để tắt máy bạn cũng nhấn giữ phím mũi tên nhưng với thời gian lâu hơn để tắt máy.
Chỉ với ba bước cực kỳ đơn giản là bạn đã có thể tiến hành lắp đặt cân sấy ẩm rất nhanh chóng. Lưu ý khi chọn vị trí đặt cân là đặt ở vị trí bằng phẳng, vững chắc và tránh bị rung lắc, các lực khác tác động đến. Tránh ảnh hưởng trực tiếp từ các nguồn nhiệt, môi trường ẩm ướt hay tránh không để ánh nắng chiếu trực tiếp đến máy.

Các bước hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus mb25

Bước 1:
-Màn hình máy đã hiển thị chế độ khối lượng đĩa cân, nhấn phím Tare để trừ bì( nếu có). Dùng thìa chuyên dụng trong cân sấy để lấy phần mẫu cần cân vào đĩa cân, khối lượng tối thiểu >0,5g.
-Để cài đặt nhiệt độ nhấn nhanh phím Temp khi màn hình hiển thị nhấp nháy > nhấn tiếp phím Set ( phím Tăng giá trị) cho mẫu để sấy ẩm, để điều chỉnh giá trị nhấn mũi tên lên xuống.
-Hoàn tất việc cài đặt nhiệt độ nhấn phím Enter /Accept Value để xác nhận các giá trị nhiệt độ vừa cài đặt.
Bước 2:
-Nhấn phím Star để bắt đầu phân tích mẫu sấy ẩm, chú ý đóng nắp máy cân phân tích sấy ẩm trước khi sử dụng lại.
-Quan sát khi màn hình hiển thị Test result, nhấn phím %g để có thể lựa chọn đơn vị kết quả. Lúc này thì bạn có thể tiến hành ghi chép lại thông số đã được đo. Ngoài ra cũng có thể xuất dữ liệu ra máy in hay máy tính bằng cổng kết nối dữ liệu.
-Trước khi tiến hành đo mẫu mới, bạn nhấc mẫu cũ ra khỏi buồng cân, thực hiện vệ sinh cho đĩa cân, để cân ổn định trong thời gian quy định rồi tiến hành cân mẫu mới.
Trên đây là các bước hướng dẫn sử dụng cân phân tích độ ẩm cũng như các bước lắp đặt máy cơ bản. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin thật hữu ích cho bạn đọc đang sử dụng thiết bị.
Liên hệ Siêu Thị Hải Minh qua số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua hàng nhé!
>> Giá máy cắt plasma ở đâu rẻ nhất?

1 nhận xét:

  1. Hải Minh hướng dẫn bạn các bước sử dụng cân phân tích độ ẩm cơ bản nhất, hãy cùng theo dõi chi tiết. máy mài sàn

    Trả lờiXóa