Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus mb45

>> Bạn biết nơi nào mua máy cắt plasma uy tín?
Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 là một sự lựa chọn hoàn hảo để cân sấy phân tích độ ẩm nguyên vật liệu cho các lĩnh vực như dược phẩm, hóa chất, sản xuất công nghiệp, thực phẩm, kiểm soát chất lượng môi trường và nhiều ứng dụng khác nữa. Thiết bị được tích hợp đến 50 chương trình sấy nhiệt chuyên dụng, tiện lợi và mức tăng từng 1ºC giúp người dùng kiểm soát được nhiệt lượng một cách chính xác. Ưu điểm là thế, sản phẩm cũng rất đơn giản khi vận hành, cụ thể như thế nào, hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.

Các bước sử dụng cân sấy ẩm Ohaus MB45

Mẫu cân phân tích độ ẩm MB45 là dòng cân sấy được sản xuất bởi hãng Ohaus của Mỹ với những tính năng ưu việt được trang bị giúp thiết bị đáp ứng cho nhu cầu cân sấy và phân tích độ ẩm các mẫu đo cần độ chính xác cao như thức ăn chăn nuôi, ngành giấy, hóa dầu,môi trường, dược phẩm.
Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, vận hành máy cũng khá đơn giản, chỉ cần thực hiện vài bước là bạn đã có thể cân phân tích mẫu sấy.
Lưu ý: Trước khi sử dụng máy người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo máy và thực hiện tuân thủ theo các quy tắc của nhà sản xuất khi sử dụng thiết bị.
-Tiến hành chuẩn bị mẫu vật, lắp đặt cân hay hiệu chuẩn thiết bị trước khi sử dụng máy. Hoàn tất bạn có thể sử dụng máy theo các bước như sau:
1. Bật công tác nguồn On/Off trên cân sấy ẩm Ohaus MB45.
2. Lựa chọn, tự lập các chế độ kiểm tra(Test ID:----).
-Sau khi đặt thông số cho Test ID hãy tiến hành lưu lại trong mục Test Library để sử dụng cho lần sau. Bạn có thể tham khảo các thông số cài đặt trong cuốn hướng dẫn sử dụng cũng như bảng thông số kỹ thuật cân phân tích độ ẩm.
-Sau đó bạn lại tiến hành kiểm tra mẫu bằng cách:
+ Đặt đĩa cân chưa có mẫu vào buồng cân. Tiếp tục nhấn phím Display để có thể hiển thị màn hình > nhấn phím Tare để trở về 0.
+Đặt mẫu vật cần kiểm tra vào phần đĩa cân của máy. Nhấn phím Star/Stop để thiết bị bắt đầu quá trình sấy ẩm. Đợi trong một thời gian nhất định trên màn hình của cân phân tích độ ẩm sẽ hiển thị kết quả với đơn vị đo độ ẩm là %.

Lưu ý khi sử dụng cân sấy Ohaus MB45

Để đạt được kết quả như mong muốn và đảm bảo độ chính xác nhất bạn tuyệt đối không cân mẫu có khối lượng vượt quá khả năng cân tối đa của MB45.
Khi sử dụng thiết bị không để bất cứ lực nào tác động đến thiết bị bởi điều đó cũng có thể làm thay đổi kết quả đo được, do đó hãy lưu ý đến điều này.
Nếu bạn cần mua hay cần tư vấn kỹ thuật kỹ hơn về mẫu cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 hay các dòng cân khác của hãng Ohaus, hãy vui lòng liên hệ ĐT: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, kỹ thuật viên của siêu thị Hải Minh sẽ nhanh chóng tư vấn đến bạn, dịch vụ hoạt động 24/7, hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp nhất.
>> Báo giá máy đo độ mặn hót nhất

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn cần mua hay cần tư vấn kỹ thuật kỹ hơn về mẫu cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45 hay các dòng cân khác của hãng Ohaus,. máy mài sàn

    Trả lờiXóa