Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Những lưu ý về khởi động và độ ẩm không khí khi dùng cân sấy ẩm hồng ngoại

>> Xem ngay: Máy vặt lông gà cho quán ăn

Không chỉ đơn giản là đặt mẫu vật cần cân sấy ẩm và tiến hành cân, mà để có được một kết quả cân chính xác nhất người dùng máy phải chú ý đến nhiều yếu tố khác như độ ẩm không khí hay khi khởi động thiết bị. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lưu ý khi thực hiện khởi động cân cũng như qui định về độ ẩm không khí trong phòng phải cần khi sử dụng dòng cân sấy ẩm hồng ngoại chuyên dụng.

Những lưu ý khi khởi động cân phân tích độ ẩm


Trước khi sử dụng cần mở nguồn máy làm nóng cân sấy ẩm hồng ngoại, để cân có thể tương thích với nhiệt độ hay độ ẩm trong phòng. Bởi thiết bị chuyên dụng này phải cần một thời gian để làm nóng máy không như một số thiết bị khác chỉ việc ghim vào nguồn điện, khởi động cân và sử dụng ngay.

Để tránh tình trạng phải khởi động làm nóng cân phân tích độ ẩm thêm tiếp một lần nữa, người dùng nên để cân ở chế độ Standby Mode hơn là thực hiện ngắt nguồn điện. Ngoài ra bạn cũng kết nối trước các thiết bị ngoại vi như máy in hoặc máy tính nếu muốn xuất dữ liệu sang các thiết bị này.

Lưu ý: Hạn chế một cách tối đa khi thay đổi vị trí đặt cân bởi điều này sẽ giúp cân tăng được độ tin cậy kết quả cân được.
Nếu cần thiết nên hiệu chuẩn cân trước khi tiến hành sử dụng máy, tính năng hiệu chuẩn được trang bị sẵn trên thiết bị, người dùng máy có thể thực hiện theo sự hướng dẫn của nhà nhà sản xuất. Người dùng chỉ mất 30 giây để thực hiện việc hiệu chuẩn.


>> Bán máy vặt lông gà siêu tốc rẻ ở Hồ Chí Minh

Những lưu ý về độ ẩm của không khí trong phòng khi dùng cân sấy

Không chỉ lưu ý trong thao tác khởi động mà người dùng cũng cần phải lưu ý đến độ ẩm không khí trong phòng bạn đặt cân sấy ẩm hồng ngoại. Độ ẩm không khí tương đối trong phòng nên được duy trì ở giữa khoảng 45% đến 60%, tuyệt đối giữ tính ổn định về độ ẩm bởi những thay đổi về độ ẩm dù là nhỏ nhất cũng làm thay đổi đến kết quả.

Nếu độ ẩm không khí quá thấp cũng có thể sẽ gây ra hiện tượng tĩnh điện. Và có thể sử dụng máy thổi ion hóa để thực hiện trung hòa tĩnh điện khi cần thiết.

Khởi động máy đúng cách là một trong những thao tác quan trọng bạn cần để ý đến trong quá trình sử dụng thiết bị.Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho những ai đang sử dụng thiết bị. Nếu gặp bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng máy bạn có thể liên hệ đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139, siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi đến những phản hồi về các vấn đề khi sử dụng thiết bị đến E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com , vấn đề của bạn sẽ được nhanh chóng hồi đáp.

Cần tham khảo các mẫu máy phân tích độ ẩm sử dụng đèn sấy hồng ngoại, bạn click vào địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/can-phan-tich-do-am.html, Hải Minh cung cấp đầy đủ giá cả, thông tin kỹ thuật của sản phẩm để cho bạn chủ động tìm hiểu trước sản phẩm khi quyết định mua.


4 nhận xét:

  1. Hạn chế một cách tối đa khi thay đổi vị trí đặt cân bởi điều này sẽ giúp cân tăng được độ tin cậy kết quả cân được. máy mài nền

    Trả lờiXóa
  2. Nếu cần thiết nên hiệu chuẩn cân trước khi tiến hành sử dụng máy, tính năng hiệu chuẩn được trang bị sẵn trên thiết bị Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  3. có thể sử dụng máy thổi ion hóa để thực hiện trung hòa tĩnh điện khi cần thiết. mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  4. Để tránh tình trạng phải khởi động làm nóng cân phân tích độ ẩm thêm tiếp một lần nữa, máy đo độ mặn cầm tay

    Trả lờiXóa