Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

10 LỢI ÍCH của thực phẩm hút chân không

Hút chân không là một trong những cách tốt nhất để lưu trữ thực phẩm của bạn và đi kèm với vô số lợi ích. Sự đa dạng của các loại niêm phong thực phẩm chân không và cầm tay khác nhau trên thị trường hiện nay có sẵn nhiều hơn bao giờ hết và bao gồm mọi phạm vi giá.
Lợi ích của thực phẩm hút chân không
Bạn có thể tìm thấy cả máy hút chân không cầm tay hoặc tích hợp. Hầu hết các máy hút chân không trên thị trường là loại mini, nhưng một số loại như Ngăn kéo hút chân không PrecisionVac ™ SousVide của AEG được tích hợp sẵn. PrecisionVac ™ có buồng chân không, trích xuất hoàn toàn có thể điều chỉnh và các chức năng bao gồm chân không, ướp, niêm phong và hồi khí. Nó có thể được cài đặt liền mạch vào nhà bếp của bạn, luôn sẵn sàng khi bạn cần. Đó là một dạng máy hút khí chân không hiện đại.
>> Cập nhật: giá máy xay giò chả

10 lợi ích tuyệt vời từ thực phẩm được hút chân không

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá 10 lợi ích tuyệt vời từ thực phẩm được hút chân không bằng máy. Cụ thể:

1. Bảo quản thực phẩm

Hút khí chân không giúp kéo dài tuổi thọ của nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ phô mai, thịt đến súp. Ví dụ, bằng cách sử dụng các phương pháp truyền thống, thịt thường sẽ tồn tại khoảng 6 tháng trong tủ đông. Tuy nhiên, thịt kín chân không sẽ tồn tại 2-3 năm trong tủ đông. Làm lạnh phô mai kín chân không sẽ kéo dài đến 4-8 tháng, trái ngược với 1-2 tuần đối với phô mai được lưu trữ bằng phương pháp tiêu chuẩn.
Máy hút khí chân không mini

2. Tiết kiệm tiền

Bảo quản thực phẩm lâu hơn có nghĩa là ít hư hỏng thực phẩm và do đó thực phẩm ít lãng phí hơn. Thêm vào đó, điều này cho phép bạn tùy chọn mua thực phẩm với số lượng lớn với chi phí giảm và lưu trữ an toàn để sử dụng trong tương lai.

3. Bảo vệ

Thực phẩm đóng gói bằng máy hút khí chân không thêm một lớp bảo vệ từ các nguồn bên ngoài. Ngoài ra, phương pháp này ngăn thực phẩm bị mất nước và sẽ tránh nguy cơ bỏng tủ đông.

4. Hương vị

Bằng cách niêm phong thực phẩm của bạn và loại bỏ không khí, hương vị, kết cấu và độ ẩm của thực phẩm sẽ được giữ lại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được nhiều hương vị hơn từ thực phẩm được lưu trữ của bạn vì niêm phong chân không sẽ giúp duy trì giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm.
Thiết bị hút chân không 1 buồng

5. An toàn

Bằng cách đảm bảo rằng thực phẩm được bảo quản an toàn, bảo vệ và không có oxy có nghĩa là nấm mốc và vi khuẩn có hại sẽ bị ngăn chặn phát triển.

6. Tổ chức

Đóng gói chân không cho phép hiệu quả cao hơn và một tổ chức gọn gàng hơn trong tủ lạnh và tủ đông của bạn, và các vật phẩm kín chiếm ít không gian hơn cho bạn sự tự do hơn.
>> Tin liên quan:

7. Không cần phụ gia khác

Không giống như nhiều kỹ thuật bảo quản khác, nhu cầu về hóa chất khó chịu hoặc các chất phụ gia khác có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thực phẩm của bạn là không cần thiết.

8. Ướp thịt

Hút chân không là cách hoàn hảo để ướp thịt và thêm gia vị và hương vị cho thức ăn. Các con dấu đóng gói trong tất cả các độ ẩm và hương vị thơm ngon và trực tiếp ướp thịt của bạn.

9. Giữ thức ăn thừa

Bảo quản thực phẩm không nhất thiết chỉ dành cho thực phẩm tươi sống, nó cũng tuyệt vời cho thức ăn thừa. Thay vì vứt bỏ thức ăn thừa hoặc ép bản thân ăn mọi thứ trong vòng một ngày, chỉ cần hút chân không và giữ nó trong nhiều tháng.

10. Phục hồi

Một máy ép chân không mini hoặc công nghiệp cho phép bạn nối lại các sản phẩm đã được niêm phong trước đó. Đây có thể là một túi khoai tây chiên, bánh quy giòn, một túi gạo hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra!
Với những lợi ích trên đây, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng một thiết bị hút chân không cho gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh,... Gọi cho chúng tôi qua số hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn, báo giá máy ép chân không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét