Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Làm thế nào để ngăn chặn sự cố mất điện trong mùa mưa?


Tất cả chúng ta đều thích mưa, và bạn sẽ như vậy!
Phải không? Nhưng không có gì đến một mình; tất cả mọi thứ đến trong một gói. Tất cả các đồng tiền đều có hai mặt và mưa cũng vậy. Nó mang lại niềm vui và nỗi buồn cả.
Với mưa là những sự cố về điện và cùng với đó là sự mất mát sản xuất trong các ngành công nghiệp và cuộc sống bất tiện tại nhà. Vì vậy, dù bạn ở đâu, mặt thứ hai của đồng tiền sẽ lấy đi niềm vui của thứ nhất.
Ổn định điện áp Lioa
Nhưng, đã bao giờ nghĩ tại sao thất bại này xảy ra và làm thế nào chúng ta có thể vượt qua chúng để không bị ảnh hưởng bởi những hạn chế của chúng và tiếp tục thưởng thức trái cây.
>> Tham khảo: giá ổn áp

Các sự cố điện thường xuyên trong mùa mưa là gì?

Sự cố điện thường xảy ra trong những ngày mưa là sự thay đổi điện áp, điện giật, mất điện, nổ máy biến áp, và nhiều hơn nữa. Ở đây chúng ta sẽ sống trong một trong những nguyên nhân hàng đầu đã ảnh hưởng đến nhiều người trong chúng ta theo nhiều cách. Và, chính sự biến đổi và biến động điện áp dẫn đến sự cố thiết bị nghiêm trọng bên cạnh việc dẫn đến tổn thất tiền tệ hoặc sự bất tiện không thể tưởng tượng được.
Mặc dù chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nó, nhưng chúng tôi không có bất kỳ sự kiểm soát nào đối với họ. Và, do đó, sự khôn ngoan nằm trong việc bảo vệ họ, hơn là chịu đựng chúng và phàn nàn về chúng.
>> Tin liên quan: Máy ổn áp sử dụng có làm tăng hóa đơn tiền điện?

Tại sao dao động điện áp và biến thể xảy ra nhiều hơn trong mùa mưa?

Các dao động điện áp và các biến thể là nhiều vấn đề lân cận hơn là của riêng bạn. Các dao động điện áp phát sinh vì chủ yếu là hai lý do.
1) Việc ngắt đột ngột các tải lớn trong vùng lân cận của bạn dẫn đến điện áp tăng đột ngột. Sự gia tăng đột ngột này có thể làm phiền máy móc làm việc của bạn và các thiết bị nhạy cảm khác như máy tính, máy CNC, Dụng cụ đo lường và kiểm tra của phòng thí nghiệm, Thiết bị y tế và các thiết bị điện tử khác. Trong mùa mưa, sự gián đoạn điện năng đang ở đỉnh điểm, và bất kỳ sự gián đoạn khu phố nào cũng có thể dẫn bạn đến vấn đề, nếu không đề phòng nó.
Ổn áp Robot 
2) Đột nhiên, chuyển đổi các tải cảm ứng như lò, động cơ lớn, máy nén, v.v ... Những tải cảm ứng này tạo ra dòng điện nặng trong quá trình khởi động của chúng và do đó dẫn đến điện áp bị giảm đột ngột. Tải bổ sung này có thể là từ cơ sở của bạn hoặc từ khu phố., Có thể nghiêng toàn bộ quá trình của bạn.
3) Thất bại nối đất, và các đột biến và đột biến khác đủ mạnh để làm hỏng máy móc và các thiết bị khác của bạn mặc dù được bảo vệ bởi tất cả các loại rơle bảo vệ.
4) Vụ nổ máy biến áp là nguyên nhân chính khác gây ra sự cố mất điện trong mùa mưa. Mà, có thể dừng toàn bộ sản xuất của bạn và làm cho thiết lập hoàn chỉnh của bạn dừng lại. Nó sẽ dẫn đến việc khiến toàn bộ ngành công nghiệp của bạn chìm trong bóng tối ngoài việc gửi toàn bộ quá trình ra khỏi thiết bị.
Trong mùa mưa, vì sự cố thiết bị đang ở đỉnh điểm. Do đó, bất kỳ lỗi nào trong vùng lân cận của bạn cũng gây chết người cho thiết lập của bạn.

Nhưng, làm thế nào để tôi tự cứu mình khỏi sự cố điện trong khu phố?

Bằng cách cài đặt Bộ ổn áp điện áp Servo và Bộ cách ly máy biến áp tại cơ sở của bạn sau khi cung cấp tiện ích, có thể bảo vệ tất cả các máy móc và thiết bị khác của bạn khỏi mọi sự cố hàng xóm, điều này cũng không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn phải chịu đựng hoặc ngăn chặn nó bằng cách lắp đặt các bộ ổn áp cũng như các máy biến áp cách ly để duy trì nguồn cung cấp điện áp ổn định của riêng bạn, cho máy móc và nhà máy của bạn bên cạnh việc cách ly nó khỏi các sự cố hàng xóm và các rắc rối khác.
Nếu bạn đã làm điều đó, bạn có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình ngoài việc làm cho bạn và nhân viên của bạn sống an toàn hơn khỏi các cú sốc điện. Đến lượt nó, nó sẽ giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động bất kể trời mưa hay không.

Kết luận - Dưới ánh sáng ở trên, sự khôn ngoan nằm ở việc ngay lập tức lắp đặt một bộ ổn áp gia đình đẳng cấp thế giới và một máy biến áp cách ly trong cơ sở của bạn, nếu nó không được lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét