Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Máy ép hút chân không cầm tay FoodSaver FreshSaver có gì MỚI?

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về chiếc máy ép hút chân không cầm tay xinh xắn và lợi hại. Đó là một biến thể khác của FoodSaver FreshSaver, một phiên bản giới hạn có màu đỏ. 

Thực sự không có quá nhiều thứ để phân biệt máy hút chân không này với FreshSaver đầu tiên mà chúng tôi đã đánh giá hôm nay ngoài màu sắc rực rỡ. 

Với kích thước 4 x 3 x 9 inch, bạn sẽ có được tất cả sức mạnh niêm phong mà bạn cần trong một thiết bị gần như bỏ túi. Cho dù bạn muốn một thiết bị đóng dấu di động cho ký túc xá đại học, khu cắm trại hay nhà bếp ở nhà, FreshSaver là một thiết bị rất linh hoạt với mức giá đặc biệt nhạy bén. 
Với thao tác một chạm mang nhãn hiệu của FoodSaver, việc lưu trữ thức ăn thừa hoặc sản phẩm mua với số lượng lớn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. FreshSaver là bằng chứng tích cực rằng bạn không cần một máy hút chân không thương mại khổng lồ để hưởng lợi từ những ưu điểm của phương pháp giữ cho thực phẩm của bạn tươi lâu hơn tới 5 lần. 

Để có một máy hút chân không nhẹ với hiệu suất va đập mạnh, hãy xem chiếc máy màu đỏ nhẹ này từ FoodSaver. 

>> Đọc thêm: 

Các tính năng đáng chú ý của máy ép hút chân không gia đình FoodSaver FreshSaver 

Bảo trì cực thấp: Đầu vòi thân thiện với máy rửa bát là một yếu tố giúp giữ sạch và túi có thể dễ dàng rửa sạch và tái sử dụng. Máy hút chân không cầm tay của bạn sẽ cần bảo dưỡng ít đáng kể và sẽ giữ cho bạn được đông lạnh quanh năm 

Tiện lợi không dây: Như với tất cả các thiết bị cầm tay, bạn sẽ tận hưởng năng lượng pin mà không bị giới hạn ở ổ cắm điện. 

Bảo hành có giới hạn 1 năm: Đây là mức giá máy ép hút chân không mà bạn có thể mong đợi từ một thiết bị xách tay ở mức giá này. Ít nhất bạn có thể tự tin mua hàng khi biết FoodSaver hỗ trợ bạn. 

Cách sử dụng máy hút chân không mini FoodSaver FreshSaver 

Vận hành FreshSaver không thể đơn giản hơn. 
Chỉ cần đặt thức ăn của bạn vào trong túi và ấn miếng dán vào túi: bạn đã hoàn tất! 

Những điều chúng tôi thích 

  • Làm việc với túi FoodSaver và hộp đựng đồ nguội 
  • Đủ nhỏ gọn để trượt trong ngăn kéo tiết kiệm không gian quầy 
  • Đầu phun dễ dàng làm sạch giảm thiểu bảo trì 
Những điều chúng tôi không thích 
  • Nhiều phàn nàn về việc pin không sạc được 
Để đặt hàng thiết bị này, các bạn có thể tìm kiếm tại web Amazon. Hiện tại, ở Việt Nam vẫn chưa bán mẫu mới này. Bạn có thể chọn mua máy hút chân không gia đình khác tại Siêu thị Hải Minh qua số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét