Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Mua máy xay giò chả 1kg tphcm

Máy xay giò chả 1kg  là dòng máy xay giò mini do Hải Minh trực tiếp phân phối ra thị trường nhiều năm qua. Để mua máy làm giò chả tại HCM, bạn hãy đến với Siêu thị Hải Minh để cùng trải nghiệm và sở hữu sản phẩm chất lượng nhé!

Đặc điểm của máy xay chả lụa HCM

  • Làm toàn bộ từ inox, sáng bóng, sạch sẽ và dễ vệ sinh
  • Cối xay 2 lớp, bên ngoài có khoang chứa đá lạnh giúp giảm nhiệt độ thịt khi xay
  • Mô tơ Việt Nam dây đồng mới 100%, động cơ 1.1 kW mạnh mẽ
  • Lưỡi dao làm từ thép tôi cứng, dễ tháo lắp
  • Cối xay có thể nghiêng theo ý muốn và chốt đứng im nhờ cần khóa trục

Máy xay thịt làm giò 1kg VD2 được bảo hành 12 tháng với động cơ và hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời. Với những khác hàng đã hết hạn bảo hành, có thể sử dụng dịch vụ sửa máy xay giò của Hải Minh với giá ưu đãi.

Máy xay giò chả 1kg giá bao nhiêu?

Với năng suất từ 1 – 1.5 kg/mẻ, xay 2 – 3 phút 1 lần và không quá 10 mẻ/ngày, chiếc máy xay giò chả gia đình này là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giá máy xay giò chả 1kg VD2 tính đến tháng 1/2019 là 2.850.000 VNĐ. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm và chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Mua máy xay giò chả 1kg tphcm ở đâu?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tự làm giò chả quy mô gia đình luôn ở mức cao. Qua nhiều năm cung cấp thiết bị gia dụng, trong đó có máy xay thịt làm giò chả, Hải Minh được đánh giá là đơn vị tiên phong cung cấp máy làm chả chất lượng. 

Các sản phẩm máy xay giò gia đình, công nghiệp chính hãng bán tại Hải Minh đều được bảo hành uy tín, xuất xứ rõ ràng giúp người dùng yên tâm khi mua sản phẩm.



Để đặt mua máy xay giò chả gia đình, công nghiệp Online, Quý khách có thể truy cập vào https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline 0902.787.139 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét