Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Khi nào bạn cần mua ngay máy xay giò chả gia đình?

Nhiều người thắc mắc ở nhà đã có máy xay thịt, máy xay sinh tố thì tại sao phải mua máy xay giò chả gia đình nữa. Lý do vì sao sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Tại sao bạn cần có máy xay làm giò chả cho gia đình mình? 

Nếu bạn yêu thích các món giò thủ, chả lụa, xúc xích hay lạp xưởng và muốn tự tay làm tại nhà để thoải mái chế biến theo sở thích cá nhân thì trang bị một chiếc máy xay thịt, xay nguyên liệu chuyên dụng là rất cần thiết. So với các máy xay sinh tố hay các cối xay dung tích nhỏ thì một máy chuyên xay giò chả sẽ có các ưu điểm sau: 

+ Xay cùng lúc được khối lượng giò chả nhiều (từ 1kg trở lên) nên sẽ tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn có thể làm một lần, bảo quản và dự trữ cho cả gia đình dùng trong thời gian dài. 

+ Máy xay nhanh và nhuyễn hơn vì chỉ chuyên trị một tính năng là xay giò chả thay vì phải chia sẻ nhiều tính năng khác như các máy ép, xay sinh tố. 
mua máy xay giò chả gia đình
Hải Minh bán máy xay thịt làm giò chả chất lượng

>> Đọc thêm: 

+ Thiết kế máy nhỏ gọn, chắc chắn, cất giữ trong gia đình rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. 

+ Motor máy hoạt động mượt mà, ít phát ra tiếng ồn, đảm bảo không ảnh hưởng không gian sinh hoạt của gia đình. 

+ Giò chả xay ra đạt chất lượng cao, giữ nguyên dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt là bạn có thể tùy chọn tỷ lệ nguyên liệu, gia vị để điều chỉnh hương vị theo ý muốn của mình khi làm ngay tại nhà. 

Điều quan trọng cuối cùng là giá bán máy khá rẻ, dùng rất bền, đầu tư một lần nhưng sử dụng rất dài lâu sẽ giúp người dùng mạnh tay chi tiền cho sản phẩm này. 

Chọn mua máy làm giò chả gia đình như thế nào? 

Để chọn ra một chiếc máy làm giò chả gia đình phù hợp thì bạn có thể căn cứ vào 3 tiêu chí sau: 

+ Khối lượng xay: từ 1kg – 4kg là thoải mái dùng cho quy mô gia đình bạn nha, thậm chí có thể tận dụng cho hàng quán nhỏ. 

+ Công suất máy: công suất càng cao thì tất nhiên sẽ xay càng nhanh nhưng cũng hao tốn nhiều điện năng. Nhưng nếu công suất nhỏ quá thì độ nhuyễn của giò chả có khi không như mong muốn. Bạn có thể tham khảo mức công suất 1100W – 3500W cho các máy xay gia đình nhé. 

+ Chất liệu: bao gồm cả vỏ máy, chân đế, thân nồi, lõi motor. Mỗi một bộ phận đều nên cân nhắc vật tư tạo nên chúng vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành và tuổi thọ máy. Inox 304, 201 và motor lõi đồng đang là các chất liệu có độ bền tốt và giá bán phải chăng nhất hiện nay. 

Một số máy xay giò chả gia đình giá rẻ, bán chạy 

+ Máy xay đa năng HM1100 

+ Máy xay giò chả gia đình inox (CT3, CT5, KG1, KG2, KG4, KG5) 

+ Máy xay giò chả Yamafuji CG3 

Các model trên có thể xay từ 0.8kg – 5kg nguyên liệu làm giò chả hoặc bạn cũng có thể xay nhiều loại thực phẩm mềm khác (tôm, cua đồng, cá, mực, gà, bò…) 

Mua ở đâu có giá tốt? 

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ chuyên cung cấp các máy xay đa năng, máy xay giò chả 2kg, 3kg,... công nghiệp với cam kết chất lượng cao kèm giá bán tốt. Chưa đến 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy làm từ inox cao cấp, motor lõi đồng mạnh mẽ, xay nhuyễn hỗn hợp thịt mỡ từ vài ký trở lên để sẵn sàng làm món giò chả yêu thích cho cả gia đình. 

Liên hệ ngay Hải Minh để tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét